TP.HCM: Tai nạn liên hoàn khiến 2 người tử vong trên đường Nguyễn Văn Linh

Vụ tai nạn trên đường Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh, TP.HCM) khiến hai người chết. Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân tai nạn.
Sputnik
Vào khoảng 6h30 sáng 23/9, dòng xe lưu thông trên đại lộ Nguyễn Văn Linh theo hướng quận 7 đi huyện Bình Chánh. Khi các phương tiện chạy đến đoạn cách nút giao với quốc lộ 1 khoảng 300m đã xảy ra tai nạn liên hoàn giữa 3 ô tô loại 4, 7 và 16 chỗ với xe tải.
Đến 8h lực lượng Công an huyện Bình Chánh, TPHCM vẫn đang phối hợp với các bên liên quan khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn qua xã An Phú Tây, khiến 2 người tử vong.
Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
Theo các nhân chứng, vụ tai nạn liên hoàn tạo tiếng động lớn, các phương tiện bị hư hại nặng. Trong đó, ô tô 4 chỗ nát bươm, mảnh vỡ văng khắp mặt đường. Hai người bên trong ô tô tử vong, kẹt cứng trong cabin.
Sau tai nạn, lực lượng CSGT, Công an đã đến phong toả, điều tiết giao thông.
Hiện danh tính nạn nhân, nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.
Đại lộ Nguyễn Văn Linh dài gần 18 km, lộ giới 120 m, với 10 làn xe. Đây là tuyến xương sống của toàn bộ Khu đô thị phía Nam thành phố, với điểm đầu nối Khu chế xuất Tân Thuận, điểm cuối nối với quốc lộ 1.
Thảo luận