Harris vượt qua Trump về tỷ lệ ủng hộ ở các bang xung đột

Ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Kamala Harris đã vượt trên đối thủ Đảng Cộng hòa Donald Trump 1 điểm phần trăm về số người ủng hộ ở bảy bang xung đột. Đây là kết quả thăm dò dư luận do cổng phân tích thông tin Cook Political Report và các công ty khảo sát BSG và GS Strategy Group tiến hành.
Sputnik
Theo kết quả khảo sát, 49% số người được hỏi sẵn sàng ủng hộ Harris, trong khi số người được hỏi sẵn sàng bỏ phiếu cho Trump chiếm 48%. 2% khác chưa quyết định.
Ý kiến được chia đều đối với câu hỏi ai trong số hai ứng cử viên có nhiều khả năng gây tổn hại cho nước Mỹ về lâu dài, với cùng tỷ lệ người được hỏi (50%) nêu tên ứng viên Đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa.
"Trống rỗng". Thượng nghị sĩ Nga Alexey Pushkov so sánh Trump và Harris
Cuộc khảo sát được tiến hành ngày 19-25 tháng 9 với 2.941 cử tri có khả năng đi bầu ở các bang xung đột như Arizona, Georgia, Michigan, Bắc Carolina, Nevada, Pennsylvania và Wisconsin. Sai số không được đưa ra.
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 11. Đảng Dân chủ do Phó Tổng thống Kamala Harris đại diện, Đảng Cộng hòa do cựu Tổng thống Donald Trump đại diện.
Thảo luận