Bà Harris chi tiền quảng cáo nhiều hơn ông Trump gấp 20 lần

© AP Photo / John LocherChính trị gia Mỹ Kamala Harris
Chính trị gia Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Dành cho quảng cáo trên mạng xã hội trong tuần lễ tranh luận, Phó Tổng thống Hoa Kỳ và ứng viên Tổng thống từ đảng Dân chủ Kamala Harris đã chi số tiền nhiều gấp 20 lần so với cựu nguyên thủ Mỹ và ứng viên Tổng thống từ đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Donald Trump, tờ The New York Times đưa tin dẫn nguồn từ các tài liệu của Meta*.

“Bà Harris đã chi số tiền nhiều gấp 20 lần so với cựu Tổng thống Donald Trump trên Facebook* và Instagram* trong tuần lễ tranh luận”, thông báo cho biết.

Ấn phẩm lưu ý rằng bà Harris đã chi 12,2 triệu USD cho quảng cáo trên mạng xã hội Meta* trong tuần diễn ra cuộc tranh luận, trong khi ông Trump chi nhỉnh hơn 611 nghìn USD.
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2024
Nhóm của Harris đang cố tình hạn chế sự tương tác của bà với báo chí
Cuộc tranh luận trên truyền hình đầu tiên giữa các ứng viên Harris và Trump diễn ra hôm 10 tháng 9. Đúng như dự đoán, Trump tuyên bố mình là người chiến thắng, trong khi trông ông có vẻ mệt mỏi và căng thẳng hơn trong cuộc tranh luận với Joe Biden, sau đó Tổng thống đương nhiệm từ chối tái tranh cử nhiệm kỳ thứ hai.
Cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 11. Ứng viên tranh cử đại diện đảng Dân chủ là Phó Tổng thống Harris, còn đại diện đảng Cộng hòa là cựu Tổng thống Trump.
*Hoạt động của Meta (mạng xã hội Facebook và Instagram) bị cấm ở Nga vì cực đoan
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала