Công an tạm giữ thầy giáo dâm ô với học sinh cấp 2 gây chấn động Bình Dương

Công an TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương mới đây đã ra quyết định tạm giữ Văn Đình Lương, giáo viên trường THCS Võ Trường Toản, để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.
Sputnik
Thông tin ban đầu, Văn Đình Lương đã nhiều lần xâm hại tình dục một nữ sinh nhằm thỏa mãn dục vọng cá nhân. Sau khi bị phụ huynh tố giác và bị công an triệu tập, Lương đã khai nhận hành vi phạm tội.

Thầy giáo xâm hại nữ sinh dưới 16 tuổi

Thông tin ban đầu cho biết, trong thời gian làm Tổng phụ trách đội tại trường THCS Võ Trường Toản, đối tượng Văn Đình Lương đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với em N.T.T.D, bằng cách sờ mó các vùng trên cơ thể em nhằm thỏa mãn dục vọng cá nhân.
Hành vi của Lương bị gia đình phát giác và tố cáo ra công an. Theo phụ huynh, có lần Văn Đình Lương còn đưa bé đi nhà nghỉ nhưng chủ nhà nghỉ không cho thuê phòng vì thấy bé gái còn quá nhỏ.
Sau khi nhận được thông tin tố giác của gia đình nạn nhân, Công an TP. Dĩ An đã triệu tập Văn Đình Lương lên cơ quan để làm việc. Bước đầu, Lương đã khai nhận hành vi phạm pháp.
Nữ sinh lớp 5 bị chồng cô giáo chủ nhiệm là sĩ quan quân đội về hưu dâm ô
Theo quy định tại Điều 146 Bộ luật Hình sự năm 2015, hành vi nói trên đã có dấu hiệu của tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Công an TP. Dĩ An đã ra quyết định tạm giữ Văn Đình Lương để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Vụ việc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Cơ quan chức năng cho biết sẽ điều tra làm rõ, xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.
Trước đó, mạng xã hội có thông tin về việc phụ huynh tố cáo thầy giáo Văn Đình Lương có hành vi xâm hại tình dục học sinh, cho rằng nam giáo viên đã có hành vi giao cấu và lạm dụng tình dục học sinh.
Các bài viết được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ, nhiều bình luận bức xúc, chỉ trích hành vi của nam giáo viên. Lãnh đạo UBND TP. Dĩ An sau đó đã chỉ đạo cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.
Thảo luận