Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Kazan trước thềm Hội nghị thượng đỉnh BRICS

Ngày 18 tháng 10, những hình ảnh từ drone đã ghi lại các địa danh nổi tiếng của Kazan, bao gồm Nhà thờ Hồi giáo Al-Marjani, Nhà hát Hàn lâm Quốc gia Tatar mang tên Galiaskar Kamal, Trung tâm Văn hóa Quốc gia “Kazan” cùng nhiều công trình khác tại thủ đô của Cộng hòa Tatarstan.
Sputnik
Hội nghị thượng đỉnh BRICS, với sự tham gia của các nguyên thủ quốc gia, sẽ diễn ra tại Kazan từ ngày 22 đến 24 tháng 10. Dự kiến, sự kiện sẽ chào đón lãnh đạo từ 22 quốc gia, bao gồm các nước láng giềng của Nga và các đối tác thuộc Liên minh Kinh tế Á-Âu (EAEU) cùng Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (CIS).
Từ ngày 1 tháng 1 năm 2024, Nga sẽ đảm nhận vai trò chủ tịch BRICS. Năm 2024 cũng đánh dấu sự gia nhập chính thức của năm quốc gia mới vào BRICS: Ai Cập, Iran, UAE, Ả Rập Xê Út và Ethiopia. Theo Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Ryabkov, tất cả các định dạng hợp tác với các quốc gia không thuộc BRICS sẽ được đưa vào khái niệm “BRICS+”.
Multimedia
Các khách sạn tại Kazan chuẩn bị đón tiếp khách mời cấp cao cho hội nghị thượng đỉnh BRICS
Thảo luận