Ở Anh đưa tin về kế hoạch của Trump bắt đầu một cuộc chiến tổng lực

Nếu Donald Trump trở thành Tổng thống mới của Mỹ thì sẽ phát động “cuộc chiến tổng lực” chống lại Thủ tướng Anh Keir Starmer do vụ bê bối liên quan cáo buộc Công Đảng của Anh can thiệp vào bầu cử Mỹ để hỗ trợ Phó Tổng thống Kamala Harris. Đây là thông tin đăng trên báo Daily Mail dẫn các nguồn tin không muốn nêu tên trong đảng Bảo thủ của Anh.
Sputnik

“Đừng đánh giá thấp thiệt hại mà Starmer đã gây ra cho mối quan hệ với Mỹ - Đội ngũ của Trump đã sẵn sàng và chờ đợi để tiến hành một cuộc chiến tổng lực chống lại Starmer vì ông ta bị coi là nhân vật chống Mỹ và là một người hết sức ngán ngẩm theo kiểu tự do chủ nghĩa và hay than vãn”, - tờ báo dẫn lời một thành viên Công Đảng nhận xét.

Trước đó có tin ban vận động tranh của của Trump đã gửi khiếu nại đối với tư cách quan sát viên trong cuộc bầu cử Mỹ phản đối Công Đảng - đảng cầm quyền ở Anh sau khi đảng này bày tỏ ý định cử gần 100 thành viên của mình sang hỗ trợ Harris trong cuộc đua bầu cử.
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 5/11. Đảng Dân chủ sẽ do Phó Tổng thống Kamala Harris đại diện, Đảng Cộng hòa sẽ do Donald Trump đại diện.
Thảo luận