Triển lãm có quy mô ấn tượng với tổng diện tích hơn 100.000m², trong đó có 15.000m² diện tích trưng bày trong nhà (tăng gấp đôi so với năm 2022) và hơn 20.000m² khu vực trưng bày ngoài trời.
Sự kiện quy tụ 66 đoàn đại biểu quốc tế và hơn 240 doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng từ 38 quốc gia, mang đến bức tranh toàn cảnh về sức mạnh công nghiệp quốc phòng toàn cầu.
Đáng chú ý, các đơn vị của Tổng cục Công nghiệp quốc phòng, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã ký kết 16 hợp đồng với tổng giá trị khoảng 286,3 triệu USD; ký kết 17 Thoả thuận hợp tác chiến lược giữa công nghiệp quốc phòng Việt Nam và doanh nghiệp của các nước có nền công nghiệp phát triển như Mỹ, Ấn Độ, Pháp, Bỉ.
Trong khuôn khổ Triển lãm, Ban Tổ chức đã bảo đảm cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp quân đội 1.872 cuộc tiếp xúc, làm việc song phương để nghe giới thiệu sản phẩm, trao đổi lĩnh vực quan tâm.
Triển lãm không chỉ là nơi trưng bày công nghệ quốc phòng tiên tiến mà còn là cầu nối đưa công nghiệp quốc phòng Việt Nam tiến xa hơn trên bản đồ quốc tế.