"Việc phải nộp thêm chênh lệch về gánh nặng thuế (giữa chế độ đánh thuế đơn giản hóa và chế độ thông thường) trong vòng 3 năm trở lại là điều không tưởng. Hầu như chắc chắn đây là doanh nghiệp"khai tử". Liệu chúng tôi có quan tâm tới kết quả đó? Chắc chắn là không. Tại sao lại làm như vậy, nếu cuối cùng tất cả cũng chỉ thành vô nghĩa và kèm theo là sự sụp đổ của doanh nghiệp? Và chính vì lẽ đó, xét rằng các nền tảng có khả năng tiếp cận trực tiếp khách hàng của họ, chúng tôi đang cố gắng hết sức cẩn trọng tìm kiếm những cách thức để tiếp cận được các bên kinh doanh, các khách hàng trên các sàn thương mại điện tử", - ông Egorov nói.
"Đây thực sự là một phương pháp nhẹ nhàng và tế nhị hơn nhiều để giúp các công ty từng bước chuyển đổi sang môi trường pháp lý mà chúng ta hiểu rõ", - ông bổ sung.