Như vậy, trong 5 tháng đầu năm nay, các công ty Nga đã bán phân bón cho Indonesia với giá trị 276,8 triệu đô la, cao gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm trước.
Sự tăng trưởng này cho phép các nhà cung cấp Nga vượt qua các đối thủ cạnh tranh từ Canada, quốc gia chỉ tăng xuất khẩu một phần ba, với mức tăng từ 188,5 triệu đô la của năm trước lên 257,1 triệu đô la. Trung Quốc đứng thứ ba với doanh số giảm nhẹ (6%) so với cùng kỳ năm ngoái, xuống còn 118 triệu đô la.
Sự tăng trưởng này cho phép các nhà cung cấp Nga vượt qua các đối thủ cạnh tranh từ Canada, quốc gia chỉ tăng xuất khẩu một phần ba, với mức tăng từ 188,5 triệu đô la của năm trước lên 257,1 triệu đô la. Trung Quốc đứng thứ ba với doanh số giảm nhẹ (6%) so với cùng kỳ năm ngoái, xuống còn 118 triệu đô la.
Nhìn chung, xuất khẩu phân bón của Indonesia trong từ tháng 1 đến tháng 5 năm nay đã tăng lên 984,1 triệu đô la, cao hơn 29% so với cùng kỳ năm ngoái.