https://kevesko.vn/20160202/1135673.html
Gerard Depardieu: "Tôi tự hào là công dân Nga" (Video)
Gerard Depardieu: "Tôi tự hào là công dân Nga" (Video)
Sputnik Việt Nam
Ngôi sao điện ảnh Gerard Depardieu, cựu công dân Pháp, nay đã thành công dân Nga, là gương mặt đại diện cho công ty CVSTOS từ năm 2014. 02.02.2016, Sputnik Việt Nam
2016-02-02T18:32+0700
2016-02-02T18:32+0700
2016-02-02T18:34+0700
https://cdn.img.kevesko.vn/img/113/57/1135719_0:220:2843:1827_1920x0_80_0_0_b40fe84ae4c663feda7fa7c0336ae0ec.jpg
pháp
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2016
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/113/57/1135719_0:130:2843:1917_1920x0_80_0_0_3fe14e0ed1417a8d82f33299e50063c8.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
thế giới, châu âu, pháp, gerard depardieu
thế giới, châu âu, pháp, gerard depardieu
Gerard Depardieu: "Tôi tự hào là công dân Nga" (Video)
18:32 02.02.2016 (Đã cập nhật: 18:34 02.02.2016) Ngôi sao điện ảnh Gerard Depardieu, cựu công dân Pháp, nay đã thành công dân Nga, là gương mặt đại diện cho công ty CVSTOS từ năm 2014.
Khi đó, ông bắt đầu giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ độc quyền "Tôi tự hào là công dân Nga", do chính ông đặt sản xuất. Đoạn quảng cáo bắt đầu bằng tiếng súng nổ, sau đó Gerard Depardieu tạo dáng bên xác con thú bị giết chết và giải thích sự tinh tế của cuộc săn hươu.
"Để săn hươu, bạn cần biết chính xác thời gian", — diễn viên nói khi đứng bên xác con thú. Sau đó, ông nói rằng nhờ đồng hồ CVSTOS mà ông đến đúng giờ. "Đã đến giờ của nó", — Depardieu kết luận về con hươu. Và ông nói thêm về bản thân: "Tôi sẽ luôn luôn đúng giờ."
Phương tiện truyền thông Pháp, cũng như châu Âu, đã chế giễu video này. Cũng không phải vì Depardieu phát biểu không hay về quê hương cũ của mình. Clip gây sốc không chỉ vì quảng cáo đồng hồ trên nền con hươu bị giết, mà còn vì chất lượng của quảng cáo, cũng như chất lượng sản phẩm. Đồng hồ mà ông giới thiệu rõ ràng là không phù hợp với ý tưởng thương hiệu cao cấp, còn quảng cáo thì đã tạo ấn tượng một parody hơn là công việc nghiêm túc. Không có gì ngạc nhiên khi tạp chí GQ đặt quảng cáo là "trò chơi chữ ghê tởm", còn Le Figaro thì đánh giá là ngớ ngẩn.