Ngay sau khi quảng cáo phát trên truyền hình và trong các rạp chiếu phim, nó nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội, gây ra cơn bão cảm xúc trong giới người dùng Internet. Giữa các nhà bình luận nóng lên cuộc tranh cãi về việc quảng cáo này có thực sự phân biệt chủng tộc hay không.
Có những người phẫn nộ cho rằng clip này đánh cắp ý tưởng từ nhà sản xuất bột giặt Italy, ngay từ 9 năm trước đã khai thác khái niệm tương tự.
Quả thực trong quảng cáo châu Âu, người ta đặt cô gái Italy da trắng vào máy rồi sau khi giặt thế chỗ cô lại là chàng trai da đen với vẻ đẹp lý tưởng. Đó là clip quảng cáo loại bột giặt dành cho quần áo màu và khẩu hiệu nghe giống như "Màu sắc vẫn tốt hơn".