Video có tựa đề Let's Relax (Xin hãy thư giãn) được đăng trên YouTube ngày 31 tháng Bảy và sau ba ngày đã có hơn 1.3 triệu lượt truy cập.
Clip của IKEA cho thấy những người sống vào thời chưa có Instagram đã vất vả thế nào để khoe với người khác bữa ăn tối của mình. Để làm điều này, ngồi trước bàn ăn, họ phải chờ các họa sĩ vẽ tranh các món cao lương mỹ vị, sai gia nhân mang bức tranh đó tới các "thuê bao" của mình, cho đến gia nhân mang bức tranh về "báo cáo" ấn tượng của mọi người, lúc đó cả nhà mới bắt đầu ăn.
Cuối video có dòng chữ: "Đây là món ăn, không phải cuộc thi thố. Xin hãy thư giãn."