Mục tiêu chính của chiến dịch Heineken trong Formula-1, phát động hồi tháng Sáu năm nay, là để quảng bá thương hiệu riêng trên toàn thế giới mà trước hết là tại các thị trường châu Á và Bắc Mỹ.
Theo lời ông Gianluca di Tondo, Giám đốc toàn cầu cao cấp của thương hiệu Heineken, bất chấp sự hiện diện trong lịch trình thi đấu Giải vô địch thế giới có 7 Grand Prix châu Á, chẳng có gì ngăn cản để tiến hành Formula-1cả ở Việt Nam.
Trên trang web chính thức của ban tổ chức giải vô địch, trả lời cho câu hỏi muốn thêm cuộc đua nào vào lịch trình loạt thi, ông Di Tondo cho biết:
"Rất đơn giản — sẽ lại là châu Á, mà cụ thể là ở Việt Nam. Chúng tôi giới thiệu tại Việt Nam thông qua công ty đối tác bản địa, họ từng là khách mời của chúng tôi trong giai đoạn đua tại Monza và rất hài lòng với những gì đã chứng kiến".