Mời các bạn điểm qua những sân bay, nơi mà khi hạ cánh và cất cánh thì tốt nhất là đừng nhìn ra cửa sổ.
© Fotolia / SolarisysTọa lạc trên đảo St. Martin.
Tọa lạc trên đảo St. Martin.
CC BY-SA 2.5 / Hugues Mitton / Courchevel aeroportĐường băng rất ngắn, chỉ dài cả thảy 525 m mà lại với độ dốc nghiêng 18,5%.
Đường băng rất ngắn, chỉ dài cả thảy 525 m mà lại với độ dốc nghiêng 18,5%.
CC BY-SA 2.0 / Julio / Agatti AirstripBao quanh tứ bề đều là nước biển Ấn Độ Dương.
Bao quanh tứ bề đều là nước biển Ấn Độ Dương.
© AFP 2023 / Manuel CenetaNhững luồng gió mạnh bên sườn và núi non trùng điệp xung quanh chỉ gây thêm khó khăn phức tạp trong thời gian hạ cánh. Sân bay được xem là một trong những phi trường nguy hiểm nhất thế giới trước khi có quyết định đóng cửa vào năm 1998.
4/13
© AFP 2023 / Manuel Ceneta
Những luồng gió mạnh bên sườn và núi non trùng điệp xung quanh chỉ gây thêm khó khăn phức tạp trong thời gian hạ cánh. Sân bay được xem là một trong những phi trường nguy hiểm nhất thế giới trước khi có quyết định đóng cửa vào năm 1998.
© Sputnik / Olga Golovko / Chuyển đến kho ảnhĐường băng cất cánh-hạ cánh chạy cắt ngang con phố chính của đô thị.
Đường băng cất cánh-hạ cánh chạy cắt ngang con phố chính của đô thị.
CC BY 3.0 / Subhi / Barra Airport Máy bay cần cất cánh và hạ cánh trên bãi biển.
Máy bay cần cất cánh và hạ cánh trên bãi biển.
CC BY 2.0 / Sian_meade / _MG_2331Dải đường cất cánh-hạ cánh nằm trên mặt…băng.
Dải đường cất cánh-hạ cánh nằm trên mặt…băng.
© AFP 2023 / Mauricio LimaKhu vực đông dân cư dày đặc xung quanh sân bay.
8/13
© AFP 2023 / Mauricio Lima
Khu vực đông dân cư dày đặc xung quanh sân bay.
CC BY-SA 3.0 / Josepabloply / Aeropuerto de la isla de SabaĐường băng ngắn bao quanh là nước chảy xiết.
Đường băng ngắn bao quanh là nước chảy xiết.
Sân bay Sochi
© Fotolia / Vadim PetrakovCuối đường băng là vực thẳm 700 mét.
Cuối đường băng là vực thẳm 700 mét.
CC BY-SA 3.0 / Richard Bartz / Madeira Airport Runway RBMột bên là núi, còn bên kia - đại dương.
Một bên là núi, còn bên kia - đại dương.