Instagram dành cho nhà giàu
Dịch vụ Rich Kids định vị mình là "mạng xã hội độc quyền nhất thế giới".
Thẻ thành viên ở đây trị giá 1.000 euro một tháng. "Nếu thấy như vậy là quá đắt, thì tức là nó không dành cho bạn", — nhà phát triển cảnh báo. Bất kể là 1/3 lệ phí thành viên được dành tặng cho việc giáo dục trẻ em từ các gia đình nghèo khổ, Apple dân chủ vẫn xem ứng dụng này là không thể chấp nhận và đã loại bỏ nó khỏi AppStore.
Chốn làm quen dành cho các triệu phú
Tiện ích môi giới làm quen Luxy — một kiểu tương tự như Tinder, có lời kêu gọi rằng: "Hãy gặp gỡ với nhà triệu phú hấp dẫn"
Nhà phát triển đề án cam đoan rằng trong cơ sở dữ liệu của họ gồm toàn các vị giám đốc công ty lớn, doanh nhân, nhà đầu tư, người đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp, người mẫu-thể hình và những ngôi sao Hollywood.
Như Lazada, chỉ với du thuyền
"Siêu thị xa hoa thượng hạng lớn nhất" — đó là lời "tự bạch" của dịch vụ JamesEdition. Nền tảng này cung cấp cho người dùng sự lựa chọn từ hơn 100.000 mặt hàng xa xỉ thuộc 14 hạng mục — từ bộ sưu tập xe hơi, đồng hồ và đồ trang sức cho đến… máy bay, cung điện và những hòn đảo sở hữu tư nhân.
Uber bay
Năm 2012, noi theo câu chuyện thành công của dịch vụ taxi Uber, người ta đã nghĩ ra ứng dụng JetSmarter, cho phép đặt một chuyến bay tư nhân từ bất cứ điểm nào trên hành tinh.
Giá thuê bao cơ bản hàng năm là 15.000 USD, còn ai thích những đặc quyền bổ sung xin mời trả ra 50.000 USD.