Biểu tượng ảm đạm mở ra khiến bạn phải ghen tị: "Ngay cả Tử thần cũng có cuộc sống thú vị hơn tôi". Quý bà có dung nhan giấu kín vác cây hái chơi bóng chuyền bãi biển, bồng bềnh trên con hồng hạc bơm hơi, chụp ảnh ở thác nước đẹp như tranh vẽ, nhâm nhi ly cocktail, dõi theo những người đi nghỉ từ cầu nhảy như thể sẵn sàng đuối nước vào bất cứ lúc nào…
Hoạt động quảng cáo nghiêm khắc hướng tới các đối tượng nam giới 18-24 tuổi. Chính loại công dân này, như các nghiên cứu đã cho thấy, thường hứng chịu rủi ro chết người ở các bãi biển, hồ và sông nước của New Zealand. Chính phủ đã quyết định thu hút sự chú ý của những người trẻ tuổi theo cách lạ thường, thay cho lối quảng cáo truyền thống trên các kênh truyền hình xã hội.