Vì lý do này mà 3 hãng hàng không từ chối không cho ông ta lên máybay, theo The Telegraph.
Tờ báo dẫn lời đại diện của British Airways cho hay, hành khách không nên lạm dụng các chuẩn mực và quy tắc ứng xử được chấp nhận.
Người Anh bất hạnh cuối cùng đã sử dụng dịch vụ của một hãng hàng không Na Uy để trở về nhà.
Các trường hợp tương tự đã từng xảy ra trong quá khứ, khi hành khách phải đối mặt với vấn đề hành lý quá cước trước khi lên chuyến bay của mình. Chẳng hạn, năm 2015, một trong những hành khách bay từ Glasgow đến London đã ngã lăn ra ngất xỉu vìmặc tới 12 lớp quần áo để tránh những khoản cước phí bổ sung cho hành lý.