Theo thông tin từ Kawasaki Thái Lan, nhà sản xuất của các mẫu Z900 bán tại Việt Nam, cho biết một lỗi liên quan đến gá giảm xóc sau không đảm bảo đúng quy cách có thể dẫn đến việc tổn hại vị trí trên khung xe này (sử dụng trên đường xấu nhiều có thể khiến lỗ gá giảm xóc bị toét rộng ra), tiềm ẩn nguy cơ gây nguy cơ gây hại cho người sử dụng.
Đặc biệt, việc khắc phục lỗi ở khung xe có thể thực hiện khá đơn giản là siết lại ốc; tuy nhiên, nếu các trường hợp đã bị ảnh hưởng nặng, cần thay khung, khách hàng sẽ phải đợi từ 15 — 20 ngày.
Nhà phân phối chính thức Kawasaki tại Việt Nam cho biết, lô xe nằm trong diện triệu hồi lần này được sản xuất trong thời gian từ năm 2016 đến 2017. Chiến dịch kiểm tra và thay thế này sẽ được thực hiện tại tất cả các đại lí chính thức của nhà phân phối trên toàn quốc, bắt đầu từ nay và dự kiến kéo dài đến 19/1/2019 và thực hiện hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, chiến dịch này chỉ thực hiện đối với các mẫu xe được nhà phân phối chính thức đưa về Việt Nam; hiện không có thông tin về các mẫu xe nằm trong diện triệu hồi mà được nhập khẩu ngoài.
Nguồn: Dân Trí