Trước khi tung ra Siri trên iOS, Vinarski mong đợi một bước đột phá, nhưng hóa ra đây là một sản phẩm vụng về. Theo nhà phát triển, dịch vụ này phù hợp với các tác vụ gia đình đơn giản nhất — đặt các nhắc nhở, kiểm tra dự báo thời tiết, gửi thư, nhưng hoàn toàn không thể đoán được ý muốn của chủ sở hữu điện thoại thông minh và không biết cách duy trì cuộc đối thoại rõ ràng để hiểu được.
Nhà phát triển Siri đổ một phần lỗi của sự ngu ngốc đó cho Apple. Vinarski lưu ý rằng ban đầu dịch vụ này chỉ là trợ lý cho du lịch và giải trí. Công ty đã cố gắng để làm một trợ lý phổ quát và chưa đáp ứng với nhiệm vụ.
"Đây là một vấn đề lớn, và đối với một công ty làm việc với tỷ người, thậm chí còn nhiều khó khăn hơn. Họ không có chất lượng mà họ muốn đạt được", Vinarski nói.