Người phụ nữ bị bại não, chân và cánh tay trái khó điều khiển đã khóc suốt cả chuyến bay và sau đó viết về những gì đã xảy ra trên mạng xã hội.
Warner viết trên Twitter: "Tôi chưa bao giờ phàn nàn về EasyJet trước đây, nhưng lệnh chứng minh khuyết tật của tôi vượt quá mọi giới hạn".
I’ve not complained on twitter before. The order to publicly prove my disability incident by @easyJet yesterday was beyond devastating.😪
— Sophia Warner (@SprintingSophia) 27 марта 2018 г.
Theo Daily Mirror, đại diện hãng đã liên lạc với nữ hành khách, xin lỗi và hứa sẽ tìm hiểu tình hình.
Sau đó lại xảy ra một sự cố khác với chính hãng hàng không này. Nhà báo bại liệt người Anh Sophie Morgan phàn nàn rằng các nhân viên của EasyJet đã quên cô trên máy bay.
"Ngày hôm nay, khi đến sân bay Gatwick, tôi bị bỏ quên ở trên máy bay trong 40 phút. Không có lời xin lỗi nào. Chỉ có nhân viên thô lỗ", — nữ nhà báo Morgan viết.
@FrankRGardner same issue at @Gatwick_Airport today. Left on board @easyJet for 40 mins. On stuck in ambulift. No apologies. Only rude staff.. pic.twitter.com/IrhngnRH6o
— sophie morgan (@sophmorg) 27 марта 2018 г.