Những ngày 24-26 tháng 5 tại trung tâm triển lãm "Krokus Expo", tọa lạc ngay trên địa giới hành chính của thành phố Matxcơva và khu vực Matxcơva đã khai trương Triển lãm quốc tế HeliRussia 2018 lần thứ 11. Mời các bạn thăm triển lãm này qua bộ sưu tập ảnh của Sputnik.
© Sputnik / DMITRY SHORKOVMáy bay trực thăng vận tải quân sự Mi-171SH (Mi-171SH). Tổ lái - 3 người. Máy bay có thể chở trên khoang đến 37 chiến sĩ.
1/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Máy bay trực thăng vận tải quân sự Mi-171SH (Mi-171SH). Tổ lái - 3 người. Máy bay có thể chở trên khoang đến 37 chiến sĩ.
© Sputnik / DMITRY SHORKOVCác vũ khí của máy bay trực thăng vận tải quân sự Mi-171SH
2/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Các vũ khí của máy bay trực thăng vận tải quân sự Mi-171SH
© Sputnik / DMITRY SHORKOVMáy bay trực thăng dân dụng đa mục đích Mi-171A2
3/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Máy bay trực thăng dân dụng đa mục đích Mi-171A2
© Sputnik / DMITRY SHORKOVMáy bay trực thăng chở khách hạng nhẹ Bell-505 Jet Ranger X
4/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Máy bay trực thăng chở khách hạng nhẹ Bell-505 Jet Ranger X
© Sputnik / DMITRY SHORKOVMáy bay trực thăng Airbus H125. Nhìn phía sau
5/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Máy bay trực thăng Airbus H125. Nhìn phía sau
© Sputnik / DMITRY SHORKOVMáy bay trực thăng AW109, sản phẩm của công ty liên doanh Italy-Nga HeliWert
6/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Máy bay trực thăng AW109, sản phẩm của công ty liên doanh Italy-Nga HeliWert
© Sputnik / DMITRY SHORKOVMáy bay trực thăng Bell 407 GXP, chế tạo tại Ural
7/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Máy bay trực thăng Bell 407 GXP, chế tạo tại Ural
© Sputnik / DMITRY SHORKOVMáy bay trực thăng Nga nâng cấp "Ansat" trong phiên bản y tế
8/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Máy bay trực thăng Nga nâng cấp "Ansat" trong phiên bản y tế
© Sputnik / DMITRY SHORKOVThiết bị buồng lái của trực thăng “Ansat”
9/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Thiết bị buồng lái của trực thăng “Ansat”
© Sputnik / DMITRY SHORKOVKhoang trực thăng “Ansat” - xe cứu thương bay
10/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Khoang trực thăng “Ansat” - xe cứu thương bay
© Sputnik / DMITRY SHORKOVMáy bay trực thăng siêu nhẹ "Mikron" sản phẩm của công ty RD-Heli (khu vực Matxcơva)
11/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Máy bay trực thăng siêu nhẹ "Mikron" sản phẩm của công ty RD-Heli (khu vực Matxcơva)
© Sputnik / DMITRY SHORKOV“Trái tim” của "Mikron": động cơ quay piston công suất 75 mã lực, làm việc bằng xăng ô tô
12/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
“Trái tim” của "Mikron": động cơ quay piston công suất 75 mã lực, làm việc bằng xăng ô tô
© Sputnik / DMITRY SHORKOVGhế phi công của "Mikron" – phương án tiêu chuẩn tối giản.
13/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Ghế phi công của "Mikron" – phương án tiêu chuẩn tối giản.
© Sputnik / DMITRY SHORKOVĐộng cơ máy bay trực thăng VK-2500PS-03. Công suất - 2000 mã lực
14/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Động cơ máy bay trực thăng VK-2500PS-03. Công suất - 2000 mã lực
© Sputnik / DMITRY SHORKOVĐộng cơ máy bay trực thăng TV7-117V.Công suất - 2800 mã lực
15/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Động cơ máy bay trực thăng TV7-117V.Công suất - 2800 mã lực
© Sputnik / DMITRY SHORKOVMô hình với kích thước như thật của máy bay trực thăng Nga mới VRT-500 đang khiến công chúng náo động
16/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Mô hình với kích thước như thật của máy bay trực thăng Nga mới VRT-500 đang khiến công chúng náo động
© Sputnik / DMITRY SHORKOVBuồng lái của phi công máy bay trực thăng VRT-500.
17/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Buồng lái của phi công máy bay trực thăng VRT-500.
© Sputnik / DMITRY SHORKOVThiết bị cấp cứu dành cho phiên bản y tế của máy bay trực thăng VRT-500
18/18
© Sputnik / DMITRY SHORKOV
Thiết bị cấp cứu dành cho phiên bản y tế của máy bay trực thăng VRT-500