Ví dụ, những người phi công thừa nhận rằng họ không dễ dàng nhìn thấy sân bay.
"Tất nhiên nếu bạn không muốn bị ép dính vào nóc khoang máy bay, vì nhiễu động không khí có thể xuất hiện bất cứ lúc nào," — ông giải thích thêm.
Phi công Veriks Lin của Air China thì cho biết, ông sẽ không bao giờ thông báo với hành khách nếu có một tên khủng bố đe dọa ông và tuyên bố rằng trên máy bay có bom.
"Chắc chắn bạn sẽ không muốn xảy ra tình trạng là một nhóm hành khách hoảng hốt, trong khi nhóm còn lại tự cho rằng mình rất thông minh và sẽ tìm cách vô hiệu hóa thiết bị nổ", ông nói.
"Tôi không nhắc với mọi người rằng chiếc máy bay mà chúng ta đang ngồi được sản xuất vào năm 1968".
Còn Randall Cummings thì giấu kín hành khách thông tin về thời gian dọn dẹp khoang máy bay giữa các chuyến bay.
"Đôi khi có quá ít thời gian, nên nhân viên dọn dẹp chỉ thu gom rác rồi rời máy bay. Những chiếc bàn xếp và các bề mặt khác không được khử trùng. Nhà vệ sinh không phải lúc nào cũng được làm sạch theo đúng quy định".