Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Nga giới thiệu máy bay điện dành cho chuyến bay vòng quanh thế giới

Đăng ký
Nhà du lịch Nga nổi tiếng Fyodor Konyukhov đã giới thiệu mẫu máy bay điện Albatross mà ông dự định sử dụng để thực hiện chuyến bay vòng quanh thế giới vào năm 2020.

Nhà du lịch Nga nổi tiếng Fyodor Konyukhov đã giới thiệu mẫu máy bay điện Albatross  mà ông dự định sử dụng để thực hiện chuyến bay vòng quanh thế giới vào năm 2020. Buổi giới thiệu máy bay đã diễn ra vào ngày 25 tháng 10 tại Công viên kỹ nghệ Skolkovo.

Ông Konyukhov có kế hoạch bay vòng quanh thế giới với hành trình dài 35 000 km qua các chặng Úc — New Zealand — Chile — Argentina — Brazil — Nam Phi — Úc. Hơn 80% tuyến đường đó sẽ đi qua các vùng biển Thái Bình Dương, Đại Tây Dương và Ấn Độ Dương.

Theo tính toán sơ bộ, tốc độ trung bình của máy bay điện sẽ là 210-220 km/h. "Tôi dự định tăng tốc lên 500km/h. Điều này là có thể nếu sử dụng sức gió. Tôi muốn bay ở độ cao 17 000 m — như vậy có thể tránh được tất cả các cơn bão" — nhà du lịch Nga nổi tiếng nói.

Ông Konyukhov 66 tuổi đã thực hiện 5 chuyến đi vòng quanh thế giới và vượt Đại Tây Dương 17 lần. Vị du khách Nga đã từng đến thăm Bắc Cực và Nam Cực, tận những vùng khó tiếp cận ở Bắc Băng Dương, cũng như trên đỉnh Everest. Konyukhov cũng đã thành lập và điều hành trường các nhà du lịch của ông.

 

Bộ ảnh của Sputnik cho biết thông tin cụ thể về buổi giới thiệu máy bay điện.

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhBuồng lái của máy bay điện-phòng thí nghiệm “Albatros” dành cho chuyến bay thẳng vòng quanh thế giới do tập đoàn ROTEK chế tạo. Cảnh chụp từ bên trong
Buồng lái của máy bay điện-phòng thí nghiệm “Albatros” dành cho chuyến bay thẳng vòng quanh thế giới do tập đoàn ROTEK chế tạo. - Sputnik Việt Nam
1/12
Buồng lái của máy bay điện-phòng thí nghiệm “Albatros” dành cho chuyến bay thẳng vòng quanh thế giới do tập đoàn ROTEK chế tạo. Cảnh chụp từ bên trong
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhBuồng lái của máy bay điện-phòng thí nghiệm “Albatros” dành cho chuyến bay thẳng vòng quanh thế giới do tập đoàn ROTEK chế tạo. Cảnh chụp từ bên trong
Buồng lái của máy bay điện-phòng thí nghiệm “Albatros” dành cho chuyến bay thẳng vòng quanh thế giới - Sputnik Việt Nam
2/12
Buồng lái của máy bay điện-phòng thí nghiệm “Albatros” dành cho chuyến bay thẳng vòng quanh thế giới do tập đoàn ROTEK chế tạo. Cảnh chụp từ bên trong
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhĐèn trong buồng lái máy bay điện-phòng thí nghiệm “Albatros” do tập đoàn ROTEK chế tạo.
Đèn trong buồng lái máy bay điện-phòng thí nghiệm “Albatros” do tập đoàn ROTEK chế tạo. - Sputnik Việt Nam
3/12
Đèn trong buồng lái máy bay điện-phòng thí nghiệm “Albatros” do tập đoàn ROTEK chế tạo.
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhDu khách nổi tiếng Fyodor Konyukhov (trái) và Chủ tịch Hội đồng quản trị của tập đoàn ROTEK, Giám đốc dự án “Albatros” Mikhail Lifshits trong buổi giới thiệu máy bay điện.
Du khách nổi tiếng Fyodor Konyukhov (trái) và Chủ tịch Hội đồng quản trị của tập đoàn ROTEK, Giám đốc dự án “Albatros” Mikhail Lifshits - Sputnik Việt Nam
4/12
Du khách nổi tiếng Fyodor Konyukhov (trái) và Chủ tịch Hội đồng quản trị của tập đoàn ROTEK, Giám đốc dự án “Albatros” Mikhail Lifshits trong buổi giới thiệu máy bay điện.
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhTừ phương diện khí động học, phần mũi của máy bay gần đạt mức lý tưởng
Từ phương diện khí động học, phần mũi của máy bay gần đạt mức lý tưởng - Sputnik Việt Nam
5/12
Từ phương diện khí động học, phần mũi của máy bay gần đạt mức lý tưởng
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhCác tấm pin mặt trời - nguồn năng lượng chính cho máy bay
Các tấm pin mặt trời - nguồn năng lượng chính cho máy bay - Sputnik Việt Nam
6/12
Các tấm pin mặt trời - nguồn năng lượng chính cho máy bay
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhDầm chịu lực thiết kế cực kỳ đơn giản và nhẹ.
Dầm chịu lực thiết kế cực kỳ đơn giản và nhẹ - Sputnik Việt Nam
7/12
Dầm chịu lực thiết kế cực kỳ đơn giản và nhẹ.
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhGiới thiệu mẫu máy bay điện do tập đoàn "ROTEK" chế tạo
Giới thiệu mẫu máy bay điện do tập đoàn ROTEK chế tạo - Sputnik Việt Nam
8/12
Giới thiệu mẫu máy bay điện do tập đoàn "ROTEK" chế tạo
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhKhung gầm được chế tạo theo sơ đồ cổ điển cho máy bay hạng nhẹ: ở phía trước có hai trụ chính, hỗ trợ bánh xe đường kính nhỏ ở phần đuôi.
Khung gầm được chế tạo theo sơ đồ cổ điển cho máy bay hạng nhẹ: ở phía trước có hai trụ chính, hỗ trợ bánh xe đường kính nhỏ ở phần đuôi. - Sputnik Việt Nam
9/12
Khung gầm được chế tạo theo sơ đồ cổ điển cho máy bay hạng nhẹ: ở phía trước có hai trụ chính, hỗ trợ bánh xe đường kính nhỏ ở phần đuôi.
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhGiới thiệu mẫu máy bay điện do tập đoàn "ROTEK" chế tạo
Giới thiệu mẫu máy bay điện do tập đoàn ROTEK chế tạo - Sputnik Việt Nam
10/12
Giới thiệu mẫu máy bay điện do tập đoàn "ROTEK" chế tạo
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhBuồng lái máy bay điện thử nghiệm cho chuyến bay vòng quanh thế giới. Nhìn từ phía bên ngoài.
Buồng lái máy bay điện thử nghiệm cho chuyến bay vòng quanh thế giới. Nhìn từ phía bên ngoài. - Sputnik Việt Nam
11/12
Buồng lái máy bay điện thử nghiệm cho chuyến bay vòng quanh thế giới. Nhìn từ phía bên ngoài.
© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhGiới thiệu mẫu máy bay điện do tập đoàn "ROTEK" chế tạo
Giới thiệu mẫu máy bay điện do tập đoàn ROTEK chế tạo - Sputnik Việt Nam
12/12
Giới thiệu mẫu máy bay điện do tập đoàn "ROTEK" chế tạo
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала