Theo kênh truyền hình, lượng khách du lịch đến thành phố giảm 12% sau các sự cố, các quan chức ở Salisbury hy vọng rằng một chiến dịch quảng cáo lớn và biện pháp làm mới thương hiệu sẽ giúp khôi phục hình ảnh tích cực về thành phố.
Cố vấn Pauline Church, người làm việc trong nhóm đặc biệt được thành lập ra sau các vụ tấn công hóa học, nói rằng "đây đúng là một năm khó khăn đối với Salisbury và Amesbury, bắt đầu từ tháng 3, và bây giờ điều quan trọng nhất là phải nhìn về phía trước".
Công việc đã bắt đầu. Ví dụ, trong tuần này người ta treo một quả cầu phát sáng cao bốn mét ở nhà thờ Salisbury.
"Chúng tôi hy vọng rằng trong bối cảnh những xích mích gần đây xung quanh Salisbury, quả cầu này có thể trở thành biểu tượng hy vọng cho mọi người, hay biểu tượng chung để kết nối tất cả chúng ta", họa sĩ trưởng phụ trách dự án Richard Maclester nói.