Vào tối thứ Hai, ngày 4 tháng 3, chiếc phi cơ thực hiện chuyến bay từ Toronto đến Halifax. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết xấu, các nhân viên điều hướng đã chuyển nó tới Fredericton. Sau vài giờ chờ đợi trên máy bay, phi công nghĩ ra cách giúp hành khách lấy lại tinh thần và gọi tới nhà hàng Mingler.
Sau một tiếng rưỡi, nhân viên chuyển phát nhanh đã giao 23 chiếc pizza nhân phô mai và pepperoni tới tận máy bay.
— Tom Podolec Aviation (@TomPodolec) March 5, 2019
Trong một cuộc phỏng vấn với ấn phẩm, nữ quản lý nhà hàng Jofee Larivée thừa nhận rằng Mingler chưa bao giờ giao pizza lên tận máy bay và đơn đặt hàng này đã khiến tất cả nhân viên của nhà hàng phải buồn cười. Cô lưu ý rằng, ngày hôm sau người phi công đã gọi cho nhà hàng và cảm ơn các nhân viên đã giao đồ ăn nhanh chóng.
— Jason Wiles (@wonderlandduck) March 5, 2019
Theo lời nữ hành khách Philomena Hughes, tám giờ đồng hồ ngồi trong máy bay có thể biến thành vụ stress nghiêm trọng, nhưng người phi công đã không để xảy ra chuyện này.