Năm nay trên gian trưng bày của công ty, các sản phẩm chính là trực thăng vận tải hạng trung Mi-171A2 và trực thăng Ansat hạng nhẹ. Vào cuối năm 2018 các máy bay này đã tham gia chuyến tham quan demo ở các nước Đông Nam Á. Xin nhắc lại rằng, khi đó tuyến đường của các máy bay trực thăng Nga đã có độ dài gần 5.000 km, qua Việt Nam, Campuchia, Thái Lan và Malaysia. Theo kết quả tour diễn demo, công ty Trực thăng Nga đã nhận một số đơn đặt hàng từ các đối tác châu Á. Ngoài ra, tại Langkawi công ty cũng giới thiệu máy bay trực thăng đa năng Mi-38, loại máy bay đứng giữa Mi-8/17 và trực thăng vận tải hạng nặng Mi-26.
Theo kết quả tour diễn demo năm 2018, chúng tôi đang phát triển các dự án về cung cấp máy bay trực thăng dòng Mi-17 (bao gồm Mi-171A2, "bệnh viện trực thăng" Mi-17-1BA), Mi-38, Ansat, cũng như Ka-226T và Ka-32A11BC cho các quốc gia Đông Nam Á. Cần phải phối hợp các vấn đề kỹ thuật và vấn đề tài chính trong các đơn đặt hàng mà chúng tôi đã nhận được trong quá trình tour diễn demo", — ông Nikolay Chechikov, trưởng phái đoàn Nga tham dự cuộc triển lãm LIMA-2019, phó tổng giám đốc về dịch vụ hậu mãi của công ty Trực thăng Nga cho biết.
Ansat là trực thăng đa dụng hai động cơ hạng nhẹ được Nhà máy trực thăng Kazan phát triển và sản xuất thương mại. Máy bay có thể được vận hành trong phạm vi nhiệt độ từ —45 đến +50 độ ở các khu vực miền núi ở độ cao tới 3.500 mét so với mực nước biển. Thiết kế của Ansat tạo khả năng chuyển đổi nhanh chóng sang một tùy chọn khác — trực thăng vận tải hoặc trực thăng chở khách vận chuyển tối đa 7 người. Ngoài ra trong cùng lớp thiết kế còn có "máy bay cứu thương" với mô-đun y tế.
Máy bay trực thăng hạng trung đa năng Mi-171A2 được trang bị hai động cơ VK-2500PS-03, cánh quạt đuôi hình chữ X hiệu quả cao hơn và cánh quạt chính mới với các cánh chế tạo hoàn toàn bằng vật liệu composite. Tổ hợp điều hướng bay tích hợp mới, cũng như thiết bị bay tự động kỹ thuật số giảm nhẹ hoạt động điều khiển của phi hành đoàn, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho phi công lái. Nhờ các tính năng độc đáo Mi-171A2 có thể hoạt động trong điều kiện khí hậu nhiệt đới độ ẩm cao. Trực thăng Mi-171A2 được thiết kế để giải quyết các nhiệm vụ khác nhau — vận chuyển hành khách và tuần tra, bảo vệ bờ biển và thực hiện các hoạt động tìm kiếm cứu nạn.
Máy bay trực thăng đa năng Mi-38 được trang bị động cơ TV7-117V, tổ hợp điều hướng bay kỹ thuật số, hệ thống nhiên liệu được bảo đảm an toàn chống cháy nổ. Hệ thống càng đáp mới cho phép Mi-38 hạ cánh xuống những vùng đất mềm. Trực thăng Mi-38 có thể được sử dụng trong những lĩnh vực khác nhau — vận chuyển hàng hóa và hành khách (bao gồm khách VIP), hoạt động tìm kiếm và cứu hộ.
Như dự kiến, tại cuộc triển lãm LIMA-2019 phái đoàn Nga sẽ tiến hành cuộc đàm phán với các đối tác từ Campuchia, Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Công ty đang làm việc tích cực với các khách hàng Việt Nam để thống nhất về các điều khoản trong hợp đồng về cung cấp máy bay trực thăng dân sự. Ngoài ra, tại triển lãm ở Malaysia, công ty sẽ đàm phán về dịch vụ hậu mãi cho các chiếc máy bay trực thăng Nga đang được khai thác ở nước ngoài. Các dự án sáng tạo trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi mà công ty Trực thăng Nga đề xuất với các đối tác nước ngoài, sẽ cho phép chuyển sang việc ký kết thỏa thuận dài hạn và thực hiện tất cả các công việc theo hợp đồng toàn bộ vòng đời (nghĩa là thực hiện các công việc bảo trì và sửa chữa máy bay trực thăng, cung cấp phụ tùng cho đến khi trực thăng hết hạn sử dụng).