Theo Eric Bucher, anh đã trả 700 bảng Anh cho một chuyến bay từ Houston đến London, nhưng bữa ăn trên máy bay không được như anh mong đợi.
“Hãy cẩn thận, British Airways. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì các vị sẽ không bao giờ nhận được ngôi sao Michelin”, - Bucher viết một cách mỉa mai, đồng thời nói thêm rằng bữa ăn trông phát khiếp và hoàn toàn không ngon.
@British_Airways Careful! Keep this up and you’ll never get that Michelin Star.#BA194 #ChickenMash pic.twitter.com/8gOrjHDumo
— Erik Booher (@FamiliaBooher) 10 июня 2019 г.
Đại diện hãng hàng không đã liên lạc với người đàn ông và xin lỗi vì sự bất tiện này. Tuy nhiên, trong cùng một lá thư, British Airways tuyên bố rằng họ tự hào về thực phẩm được cung cấp trên các máy bay của mình và đầu tư rất nhiều vào chuyện này.
Đây không phải là lần đầu tiên khách hàng của British Airways phàn nàn về chất lượng thực phẩm trên máy bay. Cụ thể, hồi tháng Hai, một hành khách khác là thành viên của chương trình khách hàng thân thiết BA Executive Gold đã phàn nàn về bữa sáng trên máy bay. Doanh nhân Andrew nói rằng ông đã trả tiền vé hai chiều từ London đến Miami hết 1,2 nghìn bảng Anh, nhưng họ mang cho ông bữa sáng chỉ vẻn vẹn có một chiếc bánh mì khô với bơ.