Công ty tuyên bố rằng gần đây họ đã phát hiện ra các vấn đề trong ứng dụng, do đó sự lựa chọn cài đặt của người dùng không hoạt động đúng.
“Nếu bạn nhấp hoặc xem quảng cáo cho ứng dụng di động và sau đó tương tác với ứng dụng di động kể từ tháng 5 năm 2018, chúng tôi có thể chia sẻ một số dữ liệu (ví dụ: mã quốc gia, thông tin về việc bạn có tương tác với ứng dụng hay không, khi nào, thông tin về ứng dụng, v.v. e.) với các đối tác đáng tin cậy... trong quảng cáo, ngay cả khi bạn không cho phép chúng tôi làm như vậy", - công ty cho biết trong một tuyên bố.
Công ty cũng tuyên bố rằng họ có thể "hiển thị quảng cáo cho bạn dựa trên kết luận của chúng tôi về các thiết bị bạn sử dụng, ngay cả khi bạn không cho phép chúng tôi làm điều này."
Lưu ý rằng công ty đã khắc phục những sự cố này vào ngày 5 tháng 8 năm nay, nhưng vẫn chưa biết có bao nhiêu người dùng bị ảnh hưởng.
“Chúng tôi biết rằng bạn sẽ muốn tìm hiểu xem bạn có bị ảnh hưởng cá nhân hay không, và chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra để xác định xem điều này có thể ảnh hưởng đến ai”, - tuyên bố cho biết.