Mizuho có kế hoạch bán thông tin về thói quen tiêu dùng của khách hàng và các thông tin khác cho các khách hàng doanh nghiệp.
Lãnh đạo ngân hàng đảm bảo dữ liệu sẽ được tổng hợp và ẩn danh.
Các tổ chức tài chính đang tìm kiếm cơ hội thu nhập thêm từ thông tin khách hàng, vì điều này có thể làm tăng lợi nhuận của họ lên từ một đến hai phần trăm.
Tại Nhật Bản, các ngân hàng được tự do kinh doanh hơn khi tình hình lãi suất thấp và nhu cầu ít đang khiến triển vọng thu nhập của họ từ mảng cho vay giảm sút. Bài báo nhận định rằng cơ sở dữ liệu khách hàng và công nghệ kỹ thuật số là những lĩnh vực quan trọng đối với Mizuho và các đối thủ cạnh tranh khác của họ ở Nhật Bản trong việc tìm kiếm động lực tăng trưởng.