https://kevesko.vn/20210926/trung-quoc-keu-goi-bo-noi-dung-khong-lanh-manh-trong-phim-hoat-hinh-11119151.html
Trung Quốc kêu gọi bỏ nội dung "không lành mạnh" trong phim hoạt hình
Trung Quốc kêu gọi bỏ nội dung "không lành mạnh" trong phim hoạt hình
Sputnik Việt Nam
Chính quyền Trung Quốc hứa sẽ khuyến khích các nhà sản xuất tạo ra những bộ phim hoạt hình "lành mạnh" không có cảnh bạo lực, khiêu dâm và thô tục, Reuters dẫn... 26.09.2021, Sputnik Việt Nam
2021-09-26T02:36+0700
2021-09-26T02:36+0700
2021-09-25T22:51+0700
báo chí thế giới
châu á
thế giới
văn hóa
xã hội
trung quốc
trò chơi
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e5/09/19/11119168_85:0:1223:644_1920x0_80_0_0_7703262cc787ca46db2e088881663b69.png
Vì chân, thiện, mỹNhư cơ quan quản lý Trung Quốc nhắc lại, phim hoạt hình chủ yếu được trẻ em và thanh niên xem và do đó, những người dựng phim nên chú trọng vào bằng nội dung "ủng hộ chân, thiện và mỹ".Các biện pháp mớiTrong những tháng gần đây, chính quyền Trung Quốc đưa ra một số biện pháp nhằm vào thế hệ trẻ. Vào tháng 7, trẻ em dưới 16 tuổi bị cấm hình phát trực tuyến. Trẻ vị thành niên không thể trở thành ngôi sao, bị cấm nhận thu nhập thông qua các nguồn Internet. Vào tháng 8, chính quyền Trung Quốc cũng giới hạn thời gian trẻ em và thanh thiếu niên có thể chơi game trực tuyến, theo Tân Hoa xã. Bây giờ họ sẽ có thể chơi không quá một giờ vào thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, trong khung giờ từ 20:00 đến 21:00.Ngoài ra, để tránh "tác động tiêu cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần của thanh thiếu niên", Trung Quốc bắt đầu quản lý các ngôi sao nhạc pop. Đặc biệt, cấm công bố xếp hạng mức độ nổi tiếng của các ngôi sao trên Internet, tờ The New York Times viết.Mua sữa ủng hộ thần tượng yêu thích Chính quyền thực hiện các biện pháp như vậy sau một số vụ đình đám. Ví dụ, cơ quan quản lý chỉ trích màn trình diễn tài năng của thần tượng trên nền tảng video iQiyi. Fan của các thành viên trong chương trình mua sữa của nhà tài trợ để kiếm thêm điểm cho thần tượng của mình, sau đó đổ xuống cống.
https://kevesko.vn/20210922/tai-sao-trung-quoc-han-che-tre-em-quyen-truy-cap-tiktok-11107012.html
trung quốc
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2021
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e5/09/19/11119168_142:0:1166:644_1920x0_80_0_0_7f9a8c3da3965c4268e9726cb2576540.pngSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
báo chí thế giới, châu á, thế giới, văn hóa, xã hội, trung quốc, trò chơi
báo chí thế giới, châu á, thế giới, văn hóa, xã hội, trung quốc, trò chơi
Trung Quốc kêu gọi bỏ nội dung "không lành mạnh" trong phim hoạt hình
Chính quyền Trung Quốc hứa sẽ khuyến khích các nhà sản xuất tạo ra những bộ phim hoạt hình "lành mạnh" không có cảnh bạo lực, khiêu dâm và thô tục, Reuters dẫn thông báo từ Cục Phát thanh Truyền hình Trung Quốc.
Như cơ quan quản lý Trung Quốc nhắc lại, phim hoạt hình chủ yếu được trẻ em và thanh niên xem và do đó, những người dựng phim nên chú trọng vào bằng nội dung "ủng hộ chân, thiện và mỹ".
Trong những tháng gần đây, chính quyền Trung Quốc đưa ra một số biện pháp nhằm vào thế hệ trẻ. Vào tháng 7, trẻ em dưới 16 tuổi bị cấm hình phát trực tuyến. Trẻ vị thành niên không thể trở thành ngôi sao, bị cấm nhận thu nhập thông qua các nguồn Internet.
22 Tháng Chín 2021, 19:06
Vào tháng 8, chính quyền Trung Quốc cũng giới hạn thời gian trẻ em và thanh thiếu niên
có thể chơi game trực tuyến, theo Tân Hoa xã. Bây giờ họ sẽ có thể chơi không quá một giờ vào thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, trong khung giờ từ 20:00 đến 21:00.
Ngoài ra, để tránh "tác động tiêu cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần của thanh thiếu niên", Trung Quốc bắt đầu quản lý các ngôi sao nhạc pop. Đặc biệt, cấm công bố xếp hạng mức độ nổi tiếng của các ngôi sao trên Internet,
tờ The New York Times viết.
Mua sữa ủng hộ thần tượng yêu thích
Chính quyền thực hiện các biện pháp như vậy sau một số vụ đình đám. Ví dụ, cơ quan quản lý chỉ trích màn trình diễn tài năng của thần tượng trên nền tảng video iQiyi. Fan của các thành viên trong chương trình mua sữa của nhà tài trợ để kiếm thêm điểm cho thần tượng của mình, sau đó đổ xuống cống.