https://kevesko.vn/20220705/xiaomi-bat-dau-san-xuat-tai-viet-nam-16113577.html
Xiaomi bắt đầu sản xuất tại Việt Nam
Xiaomi bắt đầu sản xuất tại Việt Nam
Sputnik Việt Nam
MOSKVA (Sputnik) - Công ty điện tử tiêu dùng Xiaomi có trụ sở tại Bắc Kinh đã bắt đầu sản xuất điện thoại thông minh tại Việt Nam, Nikkei đưa tin vào ngày 5... 05.07.2022, Sputnik Việt Nam
2022-07-05T16:52+0700
2022-07-05T16:52+0700
2022-07-05T16:59+0700
thế giới
việt nam
trung quốc
xiaomi
công nghiệp
sản xuất
kinh tế
báo chí thế giới
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e5/05/0c/10493349_0:0:3072:1728_1920x0_80_0_0_8213cfb98a1bb775fe95d46b26d6aae0.jpg
Với sự phát triển của dân số và nền kinh tế, nhu cầu ở Việt Nam được dự báo sẽ tăng lên. Xiaomi hy vọng sẽ có chỗ đứng trên thị trường để bắt kịp Samsung, công ty đứng đầu về doanh số bán điện thoại thông minh trong nước. Các sản phẩm của Xiaomi được sản xuất tại tỉnhThái Nguyên, phía bắc Việt Nam.Một số hãng truyền thông Trung Quốc đưa tin Xiaomi đã giao việc sản xuất cho công ty DBG Technology của Trung Quốc. Toàn bộ nhà máy có diện tích khoảng 200 000m2, vốn đầu tư khoảng 80 triệu USD, ngoài điện thoại thông minh, nhà máy còn sản xuất nhiều sản phẩm khác nhau như thiết bị truyền dữ liệu và bo mạch.Nhà máy của DBG Technology nằm trong cùng khu công nghiệp với Samsung, cho phép các cơ phận được lấy từ một số nhà cung cấp mà Samsung đã dành hơn 10 năm để đầu tư.Quảng bá hình ảnh thương hiệuTrước đây, Xiaomi chủ yếu sản xuất điện thoại thông minh ở Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, kể từ khi đại dịch COVID-19 tấn công thế giới vào năm 2020, chuỗi cung ứng đã bị ảnh hưởng đáng kể, tác động mạnh đến doanh số bán hàng. Để phân tán cơ sở sản xuất, công ty quyết định thành lập cơ sở sản xuất ở miền Bắc Việt Nam, nơi dễ dàng chuyển từ Trung Quốc sang.Việc khởi động sản xuất điện thoại thông minh tại Việt Nam, quốc gia có dân số khoảng 100 triệu người, được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá hình ảnh của thương hiệu.
https://kevesko.vn/20220603/xiaomi-cong-bo-cac-dien-thoai-thong-minh-pho-bien-da-loi-thoi-15449372.html
trung quốc
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2022
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e5/05/0c/10493349_341:0:3072:2048_1920x0_80_0_0_22b7ed724003b2698aeaf2484fe09de1.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
thế giới, việt nam, trung quốc, xiaomi, công nghiệp, sản xuất, kinh tế, báo chí thế giới
thế giới, việt nam, trung quốc, xiaomi, công nghiệp, sản xuất, kinh tế, báo chí thế giới
Xiaomi bắt đầu sản xuất tại Việt Nam
16:52 05.07.2022 (Đã cập nhật: 16:59 05.07.2022) MOSKVA (Sputnik) - Công ty điện tử tiêu dùng Xiaomi có trụ sở tại Bắc Kinh đã bắt đầu sản xuất điện thoại thông minh tại Việt Nam, Nikkei đưa tin vào ngày 5 tháng 7.
Với sự phát triển của dân số và nền kinh tế,
nhu cầu ở Việt Nam được dự báo sẽ tăng lên. Xiaomi hy vọng sẽ có chỗ đứng trên thị trường để bắt kịp Samsung, công ty đứng đầu về doanh số bán điện thoại thông minh trong nước. Các sản phẩm của Xiaomi được sản xuất tại tỉnhThái Nguyên, phía bắc Việt Nam.
Một số hãng truyền thông Trung Quốc đưa tin
Xiaomi đã giao việc sản xuất cho công ty DBG Technology của Trung Quốc. Toàn bộ nhà máy có diện tích khoảng 200 000m2, vốn đầu tư khoảng 80 triệu USD, ngoài điện thoại thông minh, nhà máy còn sản xuất nhiều sản phẩm khác nhau như thiết bị truyền dữ liệu và bo mạch.
Nhà máy của DBG Technology
nằm trong cùng khu công nghiệp với Samsung, cho phép các cơ phận được lấy từ một số nhà cung cấp mà Samsung đã dành hơn 10 năm để đầu tư.
Quảng bá hình ảnh thương hiệu
Trước đây, Xiaomi chủ yếu sản xuất điện thoại thông minh
ở Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, kể từ khi đại dịch COVID-19 tấn công thế giới vào năm 2020, chuỗi cung ứng đã bị ảnh hưởng đáng kể, tác động mạnh đến doanh số bán hàng. Để phân tán cơ sở sản xuất, công ty quyết định thành lập cơ sở sản xuất ở miền Bắc Việt Nam, nơi dễ dàng chuyển từ Trung Quốc sang.
Việc khởi động sản xuất điện thoại thông minh tại Việt Nam, quốc gia có dân số khoảng 100 triệu người, được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá hình ảnh của thương hiệu.