https://kevesko.vn/20221018/tap-doan-fesco-dua-con-tau-thu-hai-vao-tuyen-ket-noi-hang-hai-nga-viet-18681338.html
Tập đoàn Fesco đưa con tàu thứ hai vào tuyến kết nối hàng hải Nga-Việt
Tập đoàn Fesco đưa con tàu thứ hai vào tuyến kết nối hàng hải Nga-Việt
Sputnik Việt Nam
MATXCƠVA (Sputnik) - Fesco đang phát triển tuyến tàu biển giữa Nga và Việt Nam, con tàu thứ hai đã được đưa vào hoạt động, nhóm vận tải Fesco thông báo. 18.10.2022, Sputnik Việt Nam
2022-10-18T19:21+0700
2022-10-18T19:21+0700
2022-10-18T19:21+0700
nga
hợp tác nga-việt
việt nam
kinh tế
https://cdn.img.kevesko.vn/img/838/37/8383702_0:40:2939:1693_1920x0_80_0_0_86cd2cde120c3a9a05a7fb33b8aea037.jpg
Trong khuôn khổ phát triển lưu thông hàng hải thường xuyên dịch vụ vận tải biển Fesco Vietnam Direct Line FVDL kết nối các cảng của Việt Nam với Cảng biển Thương mại Vladivostok (VMTP, trong thành phần Tập đoàn Fesco), đã cung cấp con tàu thứ hai dành cho công việc trên tuyến lưu thông.Tập đoàn cho biết dịch vụ container sẽ được khai thác bởi hai tàu container có sức chở 850 TEU và 750 TEU (TEU - đơn vị đo dung tích chứa hàng của tàu container, tương đương với 20 feet).Tuyến đường biển thường kỳ của FVDL được khởi động hồi tháng Năm. Trong thời gian này, hơn 6.500 TEU đã được vận chuyển trên cả hai chiều. Tuyến hoạt động theo lộ trình Vladivostok (Nga) - Hải Phòng (Việt Nam) - TP Hồ Chí Minh (Việt Nam) – Vladivostok (Nga). Lịch trình thường xuyên là 2 lần trong một tháng. Thời gian vận chuyển trên đường từ VMTP đến các hải cảng của Việt Nam là 9-12 ngày đêm.Ngoài ra, từ ngày 1 tháng 11, cảng TP Hồ Chí Minh cũng sẽ là điểm trung chuyển khi gửi hàng container từ Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ và Pakistan sang Nga, giúp giảm bớt thời gian giao nhận hàng hóa giữa các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và các cảng vùng Viễn Đông Nga, - Fesco kết luận.Tập đoàn vận tải Fesco là một trong những công ty vận tải và hậu cần tư nhân lớn nhất ở Nga với khoản có tài sản trong lĩnh vực cảng, đường sắt và kinh doanh tích hợp. Cụ thể, tập đoàn sở hữu Cảng biển Thương mại Vladivostok, các nhà điều hành đường sắt «Transgarant» và «Dalreftrans», điều hành các giàn lắp «Russkaya Troika». Tập đoàn quản lý khoảng 9 nghìn giàn lắp, đội tàu container hơn 100.000 TEU.
https://kevesko.vn/20220616/fesco-mo-ra-co-hoi-moi-cho-thuong-mai-giua-viet-nam-va-nga-15696509.html
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2022
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/838/37/8383702_210:0:2939:2047_1920x0_80_0_0_de88db029f1f156660d4a4df552b944e.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
nga, hợp tác nga-việt, việt nam, kinh tế
nga, hợp tác nga-việt, việt nam, kinh tế
Tập đoàn Fesco đưa con tàu thứ hai vào tuyến kết nối hàng hải Nga-Việt
MATXCƠVA (Sputnik) - Fesco đang phát triển tuyến tàu biển giữa Nga và Việt Nam, con tàu thứ hai đã được đưa vào hoạt động, nhóm vận tải Fesco thông báo.
Trong khuôn khổ phát triển lưu thông hàng hải thường xuyên dịch vụ vận tải biển Fesco Vietnam Direct Line FVDL kết nối các cảng của Việt Nam với Cảng biển Thương mại Vladivostok (VMTP, trong thành phần
Tập đoàn Fesco), đã cung cấp con tàu thứ hai dành cho công việc trên tuyến lưu thông.
Tập đoàn cho biết dịch vụ container sẽ được khai thác bởi hai tàu container có sức chở 850 TEU và 750 TEU (TEU - đơn vị đo dung tích chứa hàng của tàu container, tương đương với 20 feet).
Tuyến đường biển thường kỳ của FVDL được khởi động hồi tháng Năm. Trong thời gian này, hơn 6.500 TEU đã được vận chuyển trên cả hai chiều. Tuyến hoạt động theo lộ trình Vladivostok (Nga) - Hải Phòng (Việt Nam) - TP Hồ Chí Minh (Việt Nam) – Vladivostok (Nga). Lịch trình thường xuyên là 2 lần trong một tháng. Thời gian vận chuyển trên đường từ VMTP đến các hải cảng của Việt Nam là 9-12 ngày đêm.
Ngoài ra, từ ngày 1 tháng 11, cảng TP Hồ Chí Minh cũng sẽ là điểm trung chuyển khi gửi hàng container từ Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ và Pakistan sang Nga, giúp giảm bớt thời gian giao nhận hàng hóa giữa các nước trong
khu vực châu Á - Thái Bình Dương và các cảng vùng Viễn Đông Nga, - Fesco kết luận.
Tập đoàn vận tải Fesco là một trong những công ty vận tải và hậu cần tư nhân lớn nhất ở Nga với khoản có tài sản trong lĩnh vực cảng, đường sắt và kinh doanh tích hợp. Cụ thể, tập đoàn sở hữu Cảng biển Thương mại Vladivostok, các nhà điều hành đường sắt «Transgarant» và «Dalreftrans», điều hành các giàn lắp «Russkaya Troika». Tập đoàn quản lý khoảng 9 nghìn giàn lắp, đội tàu container hơn 100.000 TEU.