https://kevesko.vn/20221107/mot-tap-doan-viet-tu-tin-chinh-phuc-thi-truong-ty-dan-19109715.html
Một tập đoàn Việt tự tin chinh phục thị trường tỷ dân
Một tập đoàn Việt tự tin chinh phục thị trường tỷ dân
Sputnik Việt Nam
HÀ NỘI (Sputnik) - Việc góp mặt thường niên tại Triển lãm hàng hóa Nhập khẩu Quốc tế Thượng Hải (CIIE) lớn nhất Trung Quốc được tổ chức từ ngày 5-10/11/2022... 07.11.2022, Sputnik Việt Nam
2022-11-07T14:13+0700
2022-11-07T14:13+0700
2022-11-07T14:13+0700
việt nam
trung quốc
th group
thái hương
kinh tế
sữa
xuất khẩu
https://cdn.img.kevesko.vn/img/474/08/4740879_0:187:3596:2210_1920x0_80_0_0_752b355cc983519d593938be78ae385f.jpg
Thông qua hội chợ này, Tập đoàn TH mong muốn tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng và tiếp tục phát triển xúc tiến thương mại các sản phẩm của TH trên thị trường tỷ dân này.CIIE 2022 - Bước đi chiến lượcSau nhiều năm chinh phục được người tiêu dùng tại các thị trường “khó tính” nhất như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, giờ đây Trung Quốc là thị trường được Tập đoàn TH của Việt Nam “thu phục”.Tham dự CIIE 2022 lần này TH trưng bày các sản phẩm như: sữa tươi sạch TH True MILK, sữa hạt TH true NUT, nước uống sữa trái cây TH true JUICE Milk, Trà tự nhiên TH true TEA, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE v.v.Điểm nhấn tại các kỳ tham gia hội chợ CIIE cũng chính là sự khẳng định thương hiệu của một doanh nghiệp sữa tươi hàng đầu Việt Nam bằng chính chất lượng và uy tín của mình khi đáp ứng được hàng nghìn tiêu chí khắt khe về thức ăn chăn nuôi, thú ý, chế biến, phân phối sản phẩm.Bà Thái Hương, Anh hùng Lao động - Nhà sáng lập Tập đoàn TH cho biết, ngay từ khi khởi dựng Dự án sữa TH true MILK, tập đoàn đã thiết lập chuỗi sản xuất khép kín, sử dụng công nghệ cao hàng đầu thế giới để sản xuất ly sữa tươi đạt chuẩn quốc tế, hoàn toàn từ thiên nhiên.Nhờ đó, Tập đoàn TH đáp ứng được các tiêu chí an toàn thực phẩm đối với sữa tươi và các sản phẩm chế biến từ sữa tươi, tự tin xuất khẩu chính ngạch qua các kênh phân phối uy tín nhất tại Trung Quốc. Đặc biệt, các sản phẩm sữa chua, sữa tươi TH true MILK được nhiều người tiêu dùng Trung Quốc biết đến.Với quy mô trên 360.000m2, hội chợ thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ 127 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, hơn 2.900 nhà trưng bày, dự kiến đón khoảng 480.000 lượt khách đến tham quan và giao dịch tại Hội chợ (trong đó có 281 doanh nghiệp thuộc Fortune Global 500).Vì vậy, CIIE năm 2022 tiếp tục là cơ hội để TH khẳng định vị trí thương hiệu của ngành sữa Việt trên bản đồ cung ứng sữa tươi và đồ uống toàn cầu, từ đó tạo chuỗi cung ứng vững chắc với các đối tác lớn và người tiêu dùng quốc tế trong lĩnh vực này.Vững bước doanh nghiệp ViệtXuất hiện tại thị trường Trung Quốc từ năm 2016, các sản phẩm từ sữa tươi sạch của TH luôn được sự quan tâm đặc biệt của người dùng. Các nhà nhập khẩu Trung Quốc đánh giá sản phẩm TH có chất lượng không thua kém sản phẩm của các nước Âu, Mỹ đang có mặt trên thị trường này.Nhằm tăng sự hiện diện và sức ảnh hưởng của mình, từ năm 2018, Tập đoàn TH đã gây sự chú ý đặc biệt khi tham gia Triển lãm hàng hóa Nhập khẩu Quốc tế Thượng Hải (CIIE) lần thứ nhất.Tháng 10/2029, TH trở thành công ty sữa Việt Nam đầu tiên được được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp mã số giao dịch, cho phép xuất khẩu chính ngạch các sản phẩm từ sữa tươi sang Trung Quốc. Các sản phẩm khác như sữa chua uống TH True Yogurt được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc từ năm 2017.Theo đánh giá của nguyên Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Cường, việc sản phẩm sữa tươi của Việt Nam được cấp phép xuất khẩu chính ngạch vào Trung Quốc được “Sự kiện đánh dấu bước chuyển quan trọng về chất lượng nông sản Việt Nam.”Tiếp tục trải qua các triển lãm CIIE thường niên và có các hoạt động xúc tiến thương mại bài bản, các sản phẩm TH đã có những bước phát triển bền vững trong việc chinh phục thị trường sữa lớn thứ hai thế giới.Tập đoàn TH đã phát triển các kênh bán hàng trực tuyến khác nhau trên nền tảng E-commerce như gian hàng chính hãng trên nền tảng T-Mall, Alibaba. Mạng lưới bán và giao hàng của Tập đoàn TH được phủ rộng toàn Trung Quốc.Không dừng lại ở đó, tập đoàn sữa Việt còn triển khai mạnh mẽ các kênh bán hàng trực tiếp tại các chợ đầu mối, các chuỗi siêu thị nổi tiếng tại Trung Quốc tại Bắc Kinh, Thượng Hải, tỉnh Giang Tô, tỉnh Quảng Châu v.v.Sau hai năm vượt qua đại dịch, Tập đoàn TH cũng đã chuẩn bị kỹ lượng và sẵn sàng cho sự hiện diện tại Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CIIE 2022) do Chính phủ Trung Quốc chủ trì, giao Bộ Thương mại Trung Quốc phối hợp với Chính quyền thành phố Thượng Hải tổ chức định kỳ hàng năm tại Thượng Hải.
https://kevesko.vn/20220720/du-an-o-moskva-cua-tap-doan-th-la-su-tri-an-tuyet-voi-cua-ba-thai-huong-voi-nga-16486560.html
https://kevesko.vn/20211202/co-mong-muon-co-co-hoi-cong-ty-viet-nam-th-group-se-xay-dung-xi-nghiep-nong-nghiep-tai-tinh-kaluga-12711615.html
trung quốc
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2022
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/474/08/4740879_200:0:3396:2397_1920x0_80_0_0_3f91c5fec04c5f36765ec518c2f29c8b.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
việt nam, trung quốc, th group, thái hương, kinh tế, sữa, xuất khẩu
việt nam, trung quốc, th group, thái hương, kinh tế, sữa, xuất khẩu
Một tập đoàn Việt tự tin chinh phục thị trường tỷ dân
HÀ NỘI (Sputnik) - Việc góp mặt thường niên tại Triển lãm hàng hóa Nhập khẩu Quốc tế Thượng Hải (CIIE) lớn nhất Trung Quốc được tổ chức từ ngày 5-10/11/2022 tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn TH tại thị trường có nền kinh tế lớn nhất thế giới.
Thông qua hội chợ này, Tập đoàn TH mong muốn tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng và tiếp tục phát triển xúc tiến thương mại các sản phẩm của TH trên thị trường tỷ dân này.
CIIE 2022 - Bước đi chiến lược
Sau nhiều năm chinh phục được người tiêu dùng tại các thị trường “khó tính” nhất như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, giờ đây Trung Quốc là thị trường được
Tập đoàn TH của Việt Nam “thu phục”.
Tham dự CIIE 2022 lần này TH trưng bày các sản phẩm như: sữa tươi sạch TH True MILK, sữa hạt TH true NUT, nước uống sữa trái cây TH true JUICE Milk, Trà tự nhiên TH true TEA, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE v.v.
“Thông qua CIIE, Tập đoàn TH mong muốn tìm kiếm các đối tác, khách hàng tiềm năng và tiếp tục phát triển xúc tiếng thương mại các sản phẩm của TH trên thị trưởng tỷ dân,” đại diện TH cho hay.
Điểm nhấn tại các kỳ tham gia hội chợ CIIE cũng chính là sự khẳng định thương hiệu của một doanh nghiệp
sữa tươi hàng đầu Việt Nam bằng chính chất lượng và uy tín của mình khi đáp ứng được hàng nghìn tiêu chí khắt khe về thức ăn chăn nuôi, thú ý, chế biến, phân phối sản phẩm.
Bà Thái Hương, Anh hùng Lao động - Nhà sáng lập Tập đoàn TH cho biết, ngay từ khi khởi dựng Dự án sữa TH true MILK, tập đoàn đã thiết lập chuỗi sản xuất khép kín, sử dụng công nghệ cao hàng đầu thế giới để sản xuất ly sữa tươi đạt chuẩn quốc tế, hoàn toàn từ thiên nhiên.
Nhờ đó, Tập đoàn TH đáp ứng được các tiêu chí an toàn thực phẩm đối với sữa tươi và các sản phẩm chế biến từ sữa tươi, tự tin xuất khẩu chính ngạch qua các kênh phân phối uy tín nhất tại
Trung Quốc. Đặc biệt, các sản phẩm sữa chua, sữa tươi TH true MILK được nhiều người tiêu dùng Trung Quốc biết đến.
Với quy mô trên 360.000m2, hội chợ thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ 127 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, hơn 2.900 nhà trưng bày, dự kiến đón khoảng 480.000 lượt khách đến tham quan và giao dịch tại Hội chợ (trong đó có 281 doanh nghiệp thuộc Fortune Global 500).
Vì vậy, CIIE năm 2022 tiếp tục là cơ hội để TH khẳng định vị trí thương hiệu của ngành sữa Việt trên bản đồ cung ứng sữa tươi và đồ uống toàn cầu, từ đó tạo chuỗi cung ứng vững chắc với các đối tác lớn và người tiêu dùng quốc tế trong lĩnh vực này.
Vững bước doanh nghiệp Việt
Xuất hiện tại thị trường Trung Quốc từ năm 2016, các sản phẩm từ sữa tươi sạch của TH luôn được sự quan tâm đặc biệt của người dùng. Các nhà
nhập khẩu Trung Quốc đánh giá sản phẩm TH có chất lượng không thua kém sản phẩm của các nước Âu, Mỹ đang có mặt trên thị trường này.
Nhằm tăng sự hiện diện và sức ảnh hưởng của mình, từ năm 2018, Tập đoàn TH đã gây sự chú ý đặc biệt khi tham gia Triển lãm hàng hóa Nhập khẩu Quốc tế Thượng Hải (CIIE) lần thứ nhất.
Tháng 10/2029, TH trở thành công ty sữa Việt Nam đầu tiên được được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp mã số giao dịch, cho phép
xuất khẩu chính ngạch các sản phẩm từ sữa tươi sang Trung Quốc. Các sản phẩm khác như sữa chua uống TH True Yogurt được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc từ năm 2017.
Theo đánh giá của nguyên Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Cường, việc sản phẩm sữa tươi của Việt Nam được cấp phép xuất khẩu chính ngạch vào Trung Quốc được “Sự kiện đánh dấu bước chuyển quan trọng về chất lượng nông sản Việt Nam.”
2 Tháng Mười Hai 2021, 21:46
Tiếp tục trải qua các triển lãm CIIE thường niên và có các hoạt động xúc tiến thương mại bài bản, các sản phẩm TH đã có những bước phát triển bền vững trong việc chinh phục thị trường sữa lớn thứ hai thế giới.
Tập đoàn TH đã phát triển các kênh bán hàng trực tuyến khác nhau trên nền tảng E-commerce như gian hàng chính hãng trên nền tảng T-Mall,
Alibaba. Mạng lưới bán và giao hàng của Tập đoàn TH được phủ rộng toàn Trung Quốc.
Không dừng lại ở đó, tập đoàn sữa Việt còn triển khai mạnh mẽ các kênh bán hàng trực tiếp tại các chợ đầu mối, các chuỗi siêu thị nổi tiếng tại Trung Quốc tại Bắc Kinh, Thượng Hải, tỉnh Giang Tô, tỉnh Quảng Châu v.v.
Sau hai năm vượt qua đại dịch, Tập đoàn TH cũng đã chuẩn bị kỹ lượng và sẵn sàng cho sự hiện diện tại Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CIIE 2022) do Chính phủ Trung Quốc chủ trì, giao Bộ Thương mại Trung Quốc phối hợp với Chính quyền thành phố
Thượng Hải tổ chức định kỳ hàng năm tại Thượng Hải.