https://kevesko.vn/20230215/chu-dau-tu-quoc-lo-51-to-cuc-duong-bo-vi-pham-nghiem-trong-hop-dong-21218503.html
Chủ đầu tư quốc lộ 51 tố Cục Đường bộ "vi phạm nghiêm trọng hợp đồng"
Chủ đầu tư quốc lộ 51 tố Cục Đường bộ "vi phạm nghiêm trọng hợp đồng"
Sputnik Việt Nam
HÀ NỘI (Sputnik) - Kể từ đầu tháng 2, BVEC sẽ không chịu trách nhiệm duy tu, bảo dưỡng quốc lộ 51 do Cục Đường bộ đã "vi phạm nghiêm trọng hợp đồng dự án" được... 15.02.2023, Sputnik Việt Nam
2023-02-15T16:58+0700
2023-02-15T16:58+0700
2023-02-15T16:58+0700
việt nam
thông tin
giao thông
trạm bot
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e4/09/03/9439335_0:160:3075:1889_1920x0_80_0_0_076e97f19b57025e01c00fc737f25d82.jpg
Ông Đinh Hồng Hà, tổng giám đốc BVEC, trao đổi với Tuổi Trẻ, cho biết đã phát văn bản thông báo cho Cục Đường bộ Việt Nam, Khu quản lý đường bộ IV, kể từ đầu tháng 2, BVEC không chịu trách nhiệm duy tu, bảo dưỡng quốc lộ 51.Theo đó, đơn vị sẽ dừng thực hiện và không chịu trách nhiệm đối với việc đảm bảo an toàn giao thông, công tác duy tu bảo dưỡng thường xuyên và bảo trì công trình đối với tất cả các hạng mục thuộc dự án.Theo đại diện BVEC, việc Cục Đường bộ tự ý yêu cầu tạm dừng thu phí dự án BOT đầu tư xây dựng mở rộng quốc lộ 51 là "vi phạm nghiêm trọng hợp đồng dự án" được ký kết.Trước đó Cục Đường bộ Việt Nam đã có thông báo tạm dừng thu phí dự án BOT quốc lộ 51, đoạn từ km0+900 đến km73+600 theo hợp đồng BOT đi qua địa phận tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ 7h ngày 13/1.Đồng thời, yêu cầu BVEC có trách nhiệm tổ chức trông coi, bảo vệ tài sản trạm thu phí, tránh mất mát, hư hỏng... Doanh nghiệp tiếp tục quản lý, bảo trì công trình đảm bảo vận hành thông suốt, an toàn đến thời điểm bàn giao công trình.Cục cho biết đã cùng nhà đầu tư và các bên liên quan có 18 lần đàm phán để giải quyết các vướng mắc điều chỉnh thời gian thu phí. Đến nay, các bên vẫn chưa thống nhất phương án giải quyết một số nội dung như lãi bảo toàn vốn chủ sở hữu, thời gian thu phí tạo lợi nhuận...
https://kevesko.vn/20220906/kha-nang-doc-the-cua-cac-tram-thu-phi-etc-suy-giam-manh-17594212.html
https://kevesko.vn/20221018/ha-noi-se-lap-gan-100-tram-thu-phi-noi-do-18667721.html
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2023
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e4/09/03/9439335_171:0:2902:2048_1920x0_80_0_0_92650ffaaaaa4c3f3952b09f4d96e9c8.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
việt nam, thông tin, giao thông, trạm bot
việt nam, thông tin, giao thông, trạm bot
Chủ đầu tư quốc lộ 51 tố Cục Đường bộ "vi phạm nghiêm trọng hợp đồng"
HÀ NỘI (Sputnik) - Kể từ đầu tháng 2, BVEC sẽ không chịu trách nhiệm duy tu, bảo dưỡng quốc lộ 51 do Cục Đường bộ đã "vi phạm nghiêm trọng hợp đồng dự án" được ký kết giữa hai bên.
Ông Đinh Hồng Hà, tổng giám đốc BVEC, trao đổi với Tuổi Trẻ, cho biết đã phát văn bản thông báo cho
Cục Đường bộ Việt Nam, Khu quản lý đường bộ IV, kể từ đầu tháng 2, BVEC không chịu trách nhiệm duy tu, bảo dưỡng quốc lộ 51.
Theo đó, đơn vị sẽ dừng thực hiện và không chịu trách nhiệm đối với việc đảm bảo an toàn giao thông, công tác duy tu bảo dưỡng thường xuyên và bảo trì công trình đối với tất cả các hạng mục thuộc dự án.
Theo đại diện BVEC, việc Cục Đường bộ tự ý yêu cầu tạm dừng thu phí dự án BOT đầu tư xây dựng mở rộng quốc lộ 51 là "
vi phạm nghiêm trọng hợp đồng dự án" được ký kết.
Trước đó Cục Đường bộ Việt Nam đã có thông báo tạm dừng thu phí dự án BOT quốc lộ 51, đoạn từ km0+900 đến km73+600 theo hợp đồng BOT đi qua địa phận tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ 7h ngày 13/1.
18 Tháng Mười 2022, 14:23
Đồng thời, yêu cầu BVEC có trách nhiệm tổ chức trông coi, bảo vệ tài sản
trạm thu phí, tránh mất mát, hư hỏng... Doanh nghiệp tiếp tục quản lý, bảo trì công trình đảm bảo vận hành thông suốt, an toàn đến thời điểm bàn giao công trình.
Cục cho biết đã cùng nhà đầu tư và các bên liên quan có 18 lần đàm phán để giải quyết các vướng mắc điều chỉnh thời gian thu phí. Đến nay, các bên vẫn chưa thống nhất phương án giải quyết một số nội dung như lãi bảo toàn vốn chủ sở hữu, thời gian thu phí tạo lợi nhuận...