Con trai ông Biden muốn cha tiếp tục chạy đua tranh cử

© AP Photo / Nick WassHunter Biden
Hunter Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Con trai của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden là Hunter Biden muốn cha mình tiếp tục cuộc đua bầu cử, thể hiện là người có bản lĩnh ngoan cường và nắm vững thực tế, báo New York Times đưa tin dẫn nguồn riêng.

“Người hăng hái thúc giục ông Biden đương đầu chống áp lực và không bỏ cuộc tranh cử là con trai của ông, Hunter Biden, người mà Tổng thống luôn tham vấn hỏi ý kiến... Hunter Biden muốn người Mỹ nhìn nhận cha mình như cá nhân ông biết về cha – là con người ngoan cường và nắm vững sự thật chứ không phải là diễn giả lắp bắp ấp úng, không phải là vị Tổng thống già nua mà dân chúng đã nhìn thấy vào tối thứ Năm", - tờ báo viết.

Ấn phẩm này cũng thông báo rằng ông Biden được toàn thể gia đình - vợ, các con và những đứa cháu ủng hộ nồng nhiệt.
Cuộc tranh luận thứ hai giữa hai ông Biden và Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2024
Gia đình Biden đổ lỗi trách nhiệm về vụ tranh luận thất bại với Trump
Truyền thông Mỹ có chung quan điểm rằng ông Biden đã thể hiện kém trong cuộc tranh luận đầu tiên với đối thủ Trump, sự kiện diễn ra tối thứ Sáu ở Atlanta. Tổng thống Hoa Kỳ đương nhiệm lắp bắp và ngắc ngứ, không phải lúc nào cũng diễn đạt rõ ràng suy nghĩ của ông, còn sau cuộc tranh luận, ống kính máy quay truyền hình đã chộp được khoảnh khắc khi phu nhân của ông Biden là bà Jill đỡ ông xuống cầu thang.
Hiện các chính trị gia và nhà báo đang nói về khả năng đảng Dân chủ có thể từ bỏ Biden làm ứng cử viên cho chức vụ này và thay thế ông bằng một ứng cử viên khác. Đồng thời, đội của tổng thống nói ông sẽ không bỏ cuộc và rời khỏi cuộc đua.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала