Thăm dò: Harris và Clinton có thể đánh bại Trump trong bầu cử tổng thống Mỹ

CC0 / / Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu trước Đại hội đồng LHQ. Truyền khung phát sóng
Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu trước Đại hội đồng LHQ. Truyền khung phát sóng - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.07.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Theo kết quả cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu Bendixen & Amandi thực hiện, do hãng nghiên cứu Bendixen & Amandi do Politico công bố, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton có thể đánh bại đảng Cộng hòa và cựu Tổng thống Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11 sắp tới.
Theo kết quả khảo sát, nếu Tổng thống Mỹ Joe Biden đại diện cho Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử, 42% cử tri sẽ bỏ phiếu cho ông và 43% cho Trump. 5% cử tri khác sẽ bỏ phiếu cho bên thứ ba, 10% số người được hỏi còn lại bày tỏ sự không chắc chắn.
Hơn nữa, nếu Kamala Harris được đề cử làm tổng thống, 42% số người được hỏi sẽ ủng hộ bà, trong khi 41% số người được hỏi sẽ bỏ phiếu cho Trump. Theo khảo sát, nếu Hillary Clinton đại diện cho Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử, bà sẽ nhận được 43% phiếu bầu và Trump - 41%.
Ảnh ghép Donald Trump và Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.06.2024
Thăm dò ý kiến: Cử tri Mỹ tin Trump sẽ thắng Biden
Ngoài ra, theo khảo sát, 86% số người được hỏi đã theo dõi các cuộc tranh luận bầu cử bằng cách này hay cách khác. Trong số đó, 61% nói rằng dựa trên những gì họ đã thấy, họ không nghĩ Biden có đủ khả năng tinh thần cũng như thể lực để giữ chức tổng thống trong 4 năm nữa.
Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 2 tháng 7 đến ngày 6 tháng 7. Hơn 1000 cử tri đã đăng ký đã tham gia.
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 5/11.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала