Đường phố ở các thành phố Mexico tràn ngập cá sấu

© Ảnh : Pixabay / NewgirlКрокодилы на крокодиловой ферме
Крокодилы на крокодиловой ферме - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hãng tin AP đưa tin, hơn 200 con cá sấu đã tràn ra đường phố ở các thành phố phía đông bắc Mexico do sông và hồ chứa tràn bờ trong bối cảnh những trận mưa lớn đổ bộ vào nước này vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7.

“Chính quyền Mexico đã bắt được 206 con cá sấu chỉ trong hơn hai tuần, đồng thời cảnh báo rằng chúng có thể tiếp tục xuất hiện ở các thành phố do nước sông và hồ chứa tràn bờ ở bang biên giới Tamaulipas, cũng như mật độ cá sấu ở một số đầm lầy quá lớn”, - cơ quan này cho biết trong một tuyên bố.

Cơ quan Bảo vệ Môi trường Liên bang cho biết hồi đầu tuần rằng các quan chức của cơ quan, cùng với các quan chức dân phòng và lính cứu hỏa, đã bắt đầu bắt cá sấu sau các báo cáo trên mạng xã hội và thông báo của người dân về việc cá sấu xuất hiện trên đường phố. Theo Ban Thư ký Môi trường bang Tamaulipas, tất cả những con cá sấu bị bắt sau đó sẽ được thả về môi trường sống tự nhiên để không gây nguy hiểm cho con người.
Độc lạ Mexico: Thị trưởng kết hôn với cá sấu - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.07.2023
Độc lạ Mexico: Thị trưởng kết hôn với cá sấu
Các tình huống tương tự xảy ra định kỳ, nhưng mưa lớn do Bão nhiệt đới Alberto và sau đó là Bão Beryl gây ra đã làm tăng thêm hiệu ứng, khiến hai trăm con cá sấu Trung Mỹ phải vào các thành phố để tìm kiếm thức ăn, theo báo cáo của Associated Press.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала