Cố phiếu Quốc Cường Gia Lai rơi chưa thấy đáy

© AP Photo / Mark Schiefelbeinthị trường cổ phiếu
thị trường cổ phiếu  - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.07.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sáng nay (19/7), cổ phiếu của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) tiếp tục bị bán tháo và giảm xuống mức giá 9.070 đồng/cp, với khối lượng dư bán ở mức giá sàn gần 2 triệu đơn vị.
Đây là phiên giảm điểm thứ sáu liên tiếp của cổ phiếu này, bất chấp xu hướng chung của thị trường. Như vậy, chỉ sau vài phiên giao dịch gần đây, QCG giảm khoảng 25%.
Sự sụt giảm mạnh mẽ này diễn ra ngay sau khi thông tin về việc Bộ Công an tiến hành khám xét tại biệt thự của bà Nguyễn Thị Như Loan, Tổng Giám đốc Quốc Cường Gia Lai.
Như Sputnik đã thông tin, vào sáng nay, hàng chục xe công vụ của Bộ Công an đã có mặt tại căn biệt thự của gia đình bà Loan trên đường Trần Quốc Thảo, quận 3, TP.HCM. Cảnh sát cơ động, điều tra viên và kiểm sát viên đã tiến hành làm việc tại biệt thự này.
Chủ tịch Quốc Cường Gia Lai bà Nguyễn Thị Như Loan - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.07.2024
Nóng: Xe của Bộ Công an xuất hiện tại nhà riêng của đại gia Nguyễn Thị Như Loan
Trước đó, ĐHCĐ thường niên 2024 của Quốc Cường Gia Lai bất thành có nguyên nhân chính do Tổng Giám đốc là bà Nguyễn Thị Như Loan gặp vấn đề về sức khỏe. Được biết, bà Như Loan đang sở hữu 37,05% vốn QCG. Cùng với đó, con gái bà Loan là bà Huyền My – đồng thời là cổ đông lớn nắm 14,3% vốn – cũng vắng mặt.
"Vì sức khỏe của Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Như Loan không tốt do phải mổ vào ngày 28/06 vừa rồi, đồng thời cổ đông lớn là bà Nguyễn Ngọc Huyền My cũng không thể tham dự. Sự việc bất khả kháng này khiến đại hội không thể tiếp tục, xin được dời vào một ngày khác theo quy định", đại diện ban kiểm tra tư cách cổ đông thông tin.
Đến thời điểm hiện tại, Quốc Cường Gia lai chưa công bố kế hoạch tổ chức ĐHCĐ thường niên lần 2. Theo tài liệu họp công bố trước đó, Quốc Cường Gia Lai đặt mục tiêu doanh thu thuần 1.300 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 100 tỷ đồng, lần lượt gấp 3 lần và 20 lần năm trước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала