Đảng Cộng hòa chỉ ra lợi thế chính của họ so với Đảng Dân chủ

© AP Photo / Paul SancyaCựu Tổng thống Mỹ Donald Trump
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2024
Đăng ký
Đại diện Đảng Cộng hòa Mỹ tin tưởng vào chiến thắng của cựu lãnh đạo Mỹ Donald Trump trước bất kỳ ứng cử viên nào nào có thể được Đảng Dân chủ đề cử. Đảng Cộng hòa coi sự thống nhất ủng hộ Trump là lợi thế chính của họ trước các đối thủ trong cuộc đua tổng thống, Bloomberg đưa tin.
Cần lưu ý rằng đã xảy ra cuộc chiến giữa các đảng viên Đảng Dân chủ kể từ màn trình diễn không thành công của Tổng thống Mỹ Joe Biden trong cuộc tranh luận với Trump. Một số tỏ ra quyết tâm và một số lại do dự về việc có nên thay thế ứng cử viên 81 tuổi của đảng mình hay không.
“Tôi thích tình trạng hiện tại của họ (Đảng Dân chủ) hiện nay, họ đang mắc kẹt, chia rẽ, đấu tranh trong khi chúng ta đoàn kết. Họ không có cách nào để đánh bật ông ấy, nhưng họ đã bắt đầu đi theo hướng đó, vì vậy họ thực sự đang gặp vấn đề”, - Ed Cox, Chủ tịch Đảng Cộng hòa New York.
Elon Musk  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2024
Doanh nhân Mỹ Elon Musk kêu gọi Trump chọn Vance làm người đồng hành
Trước đó, nhà bình luận chính trị Mỹ Mark Halperin, dẫn nhiều nguồn tin từ Đảng Dân chủ, cho biết Biden đã đồng ý rút khỏi cuộc đua bầu cử. Một bài phát biểu tương ứng đã được chuẩn bị cho ông và chính trị gia 81 tuổi này chắc sẽ đọc vào Chủ nhật, ngày 21 tháng 7.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала