Nữ nhà báo Đức: Ukraina sợ chiến thắng của Trump hơn Harris

© AP Photo / Jacquelyn MartinTổng thống Zelensky tặng Phó Tổng thống Kamala Harris và Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và các nhà lập pháp Mỹ lá cờ Ukraine có chữ ký của binh lính ở Bakhmut, khi phát biểu tại phiên họp Quốc hội trên Đồi Capitol ở Washington.
Tổng thống Zelensky tặng Phó Tổng thống Kamala Harris và Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và các nhà lập pháp Mỹ lá cờ Ukraine có chữ ký của binh lính ở Bakhmut, khi phát biểu tại phiên họp Quốc hội trên Đồi Capitol ở Washington. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Người Ukraine đang lo lắng về khả năng chiến thắng của Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, ứng cử viên mà họ không mong muốn hơn cả Phó Tổng thống đương nhiệm Kamala Harris, nhà báo Đức Anne Bruhl đến thăm Kiev, cho biết khi trả lời phỏng vấn kênh truyền hình ZDF.

“Tại Ukraina, nhiều người coi Donald Trump và khả năng làm tổng thống của ông ấy là mối đe dọa lớn hơn nhiệm kỳ tổng thống của Harris,” bà Anne Bruhl chia sẻ quan sát của mình.

Nữ nhà báo Anne Bruhl nhấn mạnh rằng người Ukraina phải chuẩn bị cho bất cứ điều gì: việc Mỹ ngừng hoàn toàn hoặc cắt giảm đáng kể viện trợ của Mỹ. Bà cũng nói thêm rằng tình hình của Lực lượng vũ trang Ukraina ở mặt trận là vô cùng khó khăn.
Kamala Harris, ứng cử viên tranh cử Phó Tổng thống Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2024
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris đã nhận đủ số phiếu để được xác nhận là ứng cử viên tổng thống
Tuần trước, ấn phẩm có trách nhiệm của Mỹ Responsible Statecraft đưa tin rằng Washington sẽ giảm đáng kể hoặc ngừng hoàn toàn hỗ trợ tài chính và quân sự cho Ukraina nếu các ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump và JD Vance giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала