Ca phẫu thuật nha khoa hoàn toàn bằng robot đầu tiên được thực hiện tại Hoa Kỳ

CC0 / / Сô gái tại cuộc hẹn với nha sĩ
Сô gái tại cuộc hẹn với nha sĩ - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2024
Đăng ký
Công ty công nghệ nha khoa Perceptive của Mỹ đưa tin trên trang web của nhà phân phối thông cáo báo chí BusinessWire rằng quy trình nha khoa hoàn toàn tự động đầu tiên trên thế giới đã được thực hiện trên một bệnh nhân ở Hoa Kỳ bởi một robot có trí tuệ nhân tạo (AI) tích hợp.

Công ty cho biết trong một tuyên bố: “Perceptive công bố họ đã thực hiện quy trình nha khoa hoàn toàn tự động đầu tiên trên thế giới trên con người bằng cách sử dụng hệ thống nha khoa robot tiên tiến của mình”.

Theo thông cáo báo chí, hệ thống Perceptive được trang bị phần mềm dựa trên AI và các quy trình được thực hiện bởi một cánh tay robot.
Công ty muốn sử dụng hệ thống của mình để cải thiện tốc độ và độ chính xác của các thủ tục nha khoa, chẳng hạn như lắp mão răng. Perceptive nhằm mục đích đạt được nhiệm vụ này trong 15 phút thay vì hai lần bệnh nhân phải đến gặp nha sĩ, mỗi lần mất ít nhất một giờ.
Bệnh viện - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.01.2022
Robot phẫu thuật thực hiện ca phẫu thuật mà không cần sự hỗ trợ của con người
Công ty nhớ lại rằng họ đã huy động được 30 triệu USD tài trợ, với các nhà đầu tư hàng đầu bao gồm Tiến sĩ Edward Zuckerberg, cha Mark Zuckerberg.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала