Một nữ công dân Mỹ bị xích vào gốc cây suốt 40 ngày ở Ấn Độ

© AP Photo / Gurinder OsanẤn Độ
Ấn Độ - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2024
Đăng ký
Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông xích vợ mình là công dân Mỹ vào gốc cây trong rừng và bỏ mặc vợ ở đó suốt 40 ngày, báo Hindustan Times viết.
“Cảnh sát quận Sindhudurg... đã bắt giữ chồng của một nữ công dân Mỹ 50 tuổi, người được phát hiện bị xích vào cây trong một khu rừng”, - tờ báo viết.
Theo ấn phẩm, người phụ nữ được được một người chăn cừu địa phương đang chăn gia súc của mình gần đó phát hiện ra ngày 27 tháng 7 và báo cảnh sát. Người phụ nữ đã phải nhập viện sau khi được giải cứu khỏi xiềng xích. Nạn nhân lúc đó không nói được do kiệt sức và có tình trạng nghiến chặt răng do sang chấn tâm lý nên viết ra rằng mình đã trải qua 40 ngày trong tình trạng này và người chồng nói rằng bà ta “sẽ chết ở đó” khi xích vợ vào gốc cây.
Nạn nhân được xác định là công dân Mỹ tên là Lalita Kayi Kumar. Bà ta nói rằng mình đã kết hôn với một cư dân ở bang Tamil Nadu và sống ở Ấn Độ được gần mười năm.
Cảnh sát đã khởi tố vụ án hình sự về tội cố ý giết người, cầm tù trái pháp luật, gây nguy hiểm đến tính mạng và sự an toàn của nạn nhân. Danh tính nghi phạm vào thời điểm này chưa được công bố.
Mumbai ở Ấn Độ - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.06.2024
Hơn 200 người chết vì nắng nóng bất thường ở Ấn Độ
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала