Elon Musk dự đoán về nội chiến ở Anh

© Patrick PleulNgười sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk
Người sáng lập SpaceX và Tesla Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.08.2024
Đăng ký
Trong bối cảnh bất ổn hàng loạt ở Anh, doanh nhân Mỹ Elon Musk đã đưa ra dự đoán trên mạng xã hội X về một cuộc nội chiến ở Vương quốc này.
Những cuộc biểu tình cực hữu ở Anh đã tăng thêm động lực sau cái chết của ba đứa trẻ trong vụ đâm dao. Như tờ The Times đưa tin, đang chờ đợi là trong dịp cuối tuần ​​sẽ diễn ra ít nhất 35 hoạt động chống đối.
«Nội chiến là chuyện không thể tránh khỏi», - tỷ phú Musk viết khi bình luận về một trong những video ghi hình ảnh biểu tình ở các thành phố của nước Anh.
"
Hôm 29 tháng 7 cảnh sát hạt Merseyside của Anh thông báo xảy ra vụ dùng dao tấn công các trẻ em ở thành phố Southport. Ba em nhỏ thiệt mạng, thêm một số trẻ em và hai người lớn nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Các nhân viên thực thi pháp luật đã bắt giữ một thiếu niên 17 tuổi và buộc tội anh ta tội giết 3 người, cố gắng giết thêm 10 người nữa và sở hữu dao là vũ khí lạnh. Cảnh sát tuyên bố không gắn vụ tấn công này với khủng bố. Theo dữ liệu của cảnh sát, vụ tấn công xảy ra trong giờ học khiêu vũ và yoga dành cho thiếu nhi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала