Ban tham mưu của ông Trump đánh giá lựa chọn của bà Harris về ứng viên Phó Tổng thống

© AFP 2023 / CHIP SOMODEVILLAKamala Harris
Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Như báo chí Mỹ đưa tin, Thống đốc bang Minnesota của Hoa Kỳ Tim Walz đã được bà Kamala Harris chọn làm ứng viên tranh chức Phó Tổng thống trong cuộc bầu cử sắp tới.

"Ông ta là nhân vật cực đoan tự do rất nguy hiểm", - ban tham mưu của ứng viên Tổng thống Donald Trump tuyên bố.

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.08.2024
Donald Trump hoài nghi về việc cần phải tranh luận với Harris
“Giống như Kamala Harris, Tim Walz là một kẻ cực đoan tự do rất nguy hiểm còn giấc mơ California của Harris-Walz là cơn ác mộng ban đêm của mỗi người dân Mỹ”, - ban tham mưu tranh cử này thông báo.
Theo quan điểm của ban tham mưu tranh cử từ đảng Cộng hòa, mặc dù Walz phô trương sự ủng hộ đối với người Mỹ ở vùng trung tâm đất nước, nhưng thực ra ông này cho rằng vùng nông thôn nước Mỹ là nơi "về cơ bản toàn bò và đá".
Hôm thứ Ba, kênh truyền hình CNN dẫn các nguồn riêng đưa tin rằng Phó Tổng thống Hoa Kỳ và ứng viên Tổng thống Kamala Harris đã chọn Thống đốc bang Minnesota Tim Walz làm người đồng hành tranh cử và là ứng viên Phó Tổng thống trong ê-kip của bà.
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2024
Thượng nghị sĩ Mỹ cho rằng Harris có thể đánh bại Trump
Như tờ Washington Post lưu ý, lựa chọn Walz nhằm mục đích củng cố vị thế của đảng Dân chủ Hoa Kỳ không chỉ ở Minnesota mà còn ở các bang miền Trung Tây khác của Hoa Kỳ, nơi có cạnh tranh mạnh hơn với các đảng viên Cộng hòa để giành nhiều phiếu bầu hơn, mặc dù Walz vốn có kinh nghiệm giành được phiếu bầu của các cử tri bảo thủ từ các vùng nông thôn nhưng ít được biết đến trên vũ đài quốc gia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала