Bà Harris muốn tránh xa những biện pháp không được ưa chuộng của ông Biden

© AP Photo / Morry GashPhó Tổng thống Mỹ Kamala Harris
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2024
Đăng ký
Phó Tổng thống Hoa Kỳ tại vị và ứng viên cho chức vụ nguyên thủ quốc gia Mỹ Kamala Harris muốn giữ khoảng cách với Tổng thống đương nhiệm Joe Biden về hàng loạt vấn đề mà ông đề xuất cách giải pháp không được lòng dân, cổng thông tin Axios đưa tin, dẫn nguồn từ các cố vấn của bà Harris.
"Như các cố vấn của bà ấy nói về chuyện này một cách riêng tư, bà ấy muốn tách khỏi ông Biden về những vấn đề mà ông ấy không được ưa chuộng. Đầu tiên là tăng giá... Bà ấy muốn trở thành nhân vật người không thuộc phe Biden trong vấn đề lạm phát... bằng cách đưa ra những đề nghị rõ ràng và thiết thực hơn… Bà ấy cũng muốn bằng cách rõ ràng nhất tỏ ra tránh xa quan điểm thường đã lỗi thời của ông Biden về dân chủ và những vấn đề khác", - cổng thông tin cho biết..
Như Axios lưu ý, bà Harris muốn thể hiện là đại diện của đảng Đảng Dân chủ khác với ông Biden. Theo ý kiến của nguồn tin, bà này muốn được coi là nhân vật kiến tạo sự đổi mới trong cuộc đua Tổng thống.
Ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, Phó Tổng thống Kamala Harris và người đồng tranh cử của bà là Thống đốc Minnesota Tim Walz đến một cuộc vận động tranh cử ở Philadelphia, Hoa Kỳ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2024
Nếu Harris thắng, bà sẽ trở thành nhà lãnh đạo yếu nhất nước Mỹ
Đồng thời, theo quan điểm của ứng viên Harris, bà có thể ra trước các cử tri mà không ngại “đổi giày thay trang phục”, vì cử tri dường như biết rất ít về bà ta. Theo dữ liệu của cổng thông tin, Kamala Harris còn sửa soạn từ bỏ một số cách nhìn nhận “tự do hơn” mà trước đây bà chủ trương, viện cớ rằng những năm tháng ở Nhà Trắng đã làm thay đổi thế giới quan của bà.
Cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 11.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала