Người Mỹ thích Walz hơn Vance

© AP Photo / Joe LambertiỨng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, Phó Tổng thống Kamala Harris và người đồng tranh cử của bà là Thống đốc Minnesota Tim Walz đến một cuộc vận động tranh cử ở Philadelphia, Hoa Kỳ.
Ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, Phó Tổng thống Kamala Harris và người đồng tranh cử của bà là Thống đốc Minnesota Tim Walz đến một cuộc vận động tranh cử ở Philadelphia, Hoa Kỳ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2024
Đăng ký
Theo cuộc thăm dò do Washington Post, ABC và Ipsos phối hợp thực hiện, người Mỹ thích ứng cử viên phó tổng thống của đảng Dân chủ Tim Walz hơn ứng cử viên phó tổng thống của đảng Cộng hòa JD Vance.
Theo cuộc thăm dò, 42% người được hỏi cho biết họ có ấn tượng không tốt về Vance, 32% cho biết họ thích ông ta, và 26% khác không nói gì hoặc bỏ qua câu hỏi.
Theo kết quả, 39% cho biết họ thích ứng cử viên phó tổng thống của đảng Dân chủ Tim Walz, 30% có ấn tượng không tốt và 31% khác không nói gì hoặc bỏ qua câu hỏi.
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2024
Cuộc thăm dò dư luận cho thấy mức độ ủng hộ của người dân Mỹ đối với Harris và Trump
Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 9 đến ngày 13 tháng 8 và bao gồm 2.336 người Mỹ trưởng thành. Sai số thống kê không vượt quá 2 điểm phần trăm.
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 5/11.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала