Đã rõ vụ bé trai bị người đàn ông dìm đầu xuống nước

© Depositphotos.com / IlfedeChồng tài liệu trên bàn
Chồng tài liệu trên bàn - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2024
Đăng ký
Liên quan vụ bé trai bị dìm đầu xuống bể bơi ở quận Tây Hồ (TP Hà Nội), ngày 18/8, Công an quận Tây Hồ cho biết đơn vị đã xác minh sự việc.
Người đàn ông thực hiện hành vi dìm đầu bé trai 9 tuổi xuống bể bơi là anh N.T.Đ. (29 tuổi, ở phường Phúc Xá, quận Ba Đình).
Qua quá trình làm việc, cơ quan chức năng xác định chiều 16/8, anh Đ. chở 2 con trai 8 tuổi và 6 tuổi đến bể bơi Tây Hồ (số 43B phố Đặng Thai Mai) để học bơi. Khi các cháu bơi, anh Đ. ngồi trên bờ trông con.
Khi đó, cháu H.A. (9 tuổi) cũng đến bể. Quá trình bơi tại bể trẻ em, người con 8 tuổi của anh Đ. bị cháu H.A. đùa nghịch, dìm từ phía sau. Khi đó, A. đã được thầy giáo dạy bơi nhắc nhở.
bể bơi - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.08.2024
Xác minh vụ bé trai bị người đàn ông dùng tay dí đầu xuống nước
Khoảng 15 phút sau, anh Đ. tiếp tục nghe thấy tiếng khóc của con trai 6 tuổi nên chạy đến hỏi thì biết bị H.A. đẩy ngã.
Do thương con, anh Đ. đã yêu cầu bé trai 9 tuổi phải xin lỗi con mình. Trong lúc bức xúc, anh Đ. đã nhảy xuống bể bơi trẻ em dìm cháu H.A. xuống nước vài giây.
Sau khi H.A. xin lỗi 2 con trai của anh Đ., 3 cháu bé lại chơi với nhau. Đến 16h30 cùng ngày, anh Đ. đưa các con mình về nhà.
Công an quận Tây Hồ cho biết, quá trình giải quyết, hai gia đình đều hợp tác giải quyết. Anh Đ. đã xin lỗi phụ huynh cháu H.A.
Nhà chức trách đang tiếp tục giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала