Bệnh nhân thứ hai cấy chip Neuralink có thể tạo ra các vật thể 3D bằng ý nghĩ

© Ảnh : NeuralinkCấy chíp Neuralink
Cấy chíp Neuralink  - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2024
Đăng ký
Người thứ hai tham gia thí nghiệm cấy ghép con chip vào não của công ty Neuralink của Mỹ có thể tạo ra các vật thể 3D với sức mạnh của ý nghĩ bằng cách sử dụng bộ cấy ghép, thông cáo báo chí của công ty cho biết.

"Với bộ cấy Link, bệnh nhân đã cải thiện khả năng chơi trò chơi điện tử và bắt đầu học cách sử dụng các chương trình thiết kế có sự hỗ trợ của máy tính (CAD) để tạo ra các vật thể 3D. Đây là một bước quan trọng khác hướng tới việc tạo ra một giao diện hiệu suất cao cho phép người liệt tứ chi (liệt tay và chân) điều khiển các thiết bị kỹ thuật số và giúp họ khôi phục khả năng tự lập,” thông cáo cho biết.

Theo báo cáo, vào ngày thứ hai sử dụng Link, bệnh nhân lần đầu tiên sử dụng chương trình CAD và sử dụng nó để thiết kế giá đỡ cho bộ sạc Neuralink, sau đó được in trên máy in 3D.
Игра в шахматы - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.03.2024
Bệnh nhân đầu tiên được cấy ghép Neuralink chơi cờ
Người tham gia dự án cho biết: “Khi tôi có thể lấy ý tưởng của mình, thực hiện nó và tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh, tôi cảm thấy như mình đang tạo ra một thứ gì đó một lần nữa”.
Công ty cho biết thêm sau khi hoàn thành buổi nghiên cứu đầu tiên, bệnh nhân thứ hai tiếp tục kiểm tra khả năng của con chip khi chơi game bắn súng Counter-Strike 2.
Neuralink cũng hy vọng rằng thiết bị của họ sẽ có thể tương tác với thế giới vật chất, cho phép người dùng tự cung cấp năng lượng và tự di chuyển bằng cánh tay robot hoặc xe lăn nhờ con chip.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала