Doanh nhân Mỹ Ramaswamy giải thích lý do Đảng Dân chủ thay thế Biden trong cuộc bầu cử

© AP Photo / Alex BrandonDoanh nhân Vivek Ramaswamy
Doanh nhân Vivek Ramaswamy  - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2024
Đăng ký
Cuộc tranh luận trên truyền hình với ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump đã trở thành “cuộc thử thách” đối với Tổng thống Joe Biden, nơi ông đã thất bại và sau đó dưới áp lực từ nội bộ Đảng Dân chủ phải từ bỏ cuộc đua tổng thống, doanh nhân Mỹ Vivek Ramaswamy cho biết hôm thứ Năm.

"Họ (Đảng Dân chủ) muốn để Biden “chạy thử” và xem ông ấy sẽ xử lý việc đó như thế nào. Ông ấy thể hiện kém và họ đã thay thế ông ấy. Việc xảy ra đúng như điều mà giới truyền thông gọi là thuyết âm mưu từ một năm hoặc thậm chí sáu tháng trước, điều đó hoàn toàn đúng sự thật", - Ramaswamy nói trong cuộc họp báo khi trả lời câu hỏi của phóng viên Sputnik trong bối cảnh đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ Mỹ đang diễn ra ở Chicago.

Ramaswamy, người trước đây đã tham gia chiến dịch tranh cử tổng thống của Đảng Cộng hòa, không loại trừ rằng trong hai tháng tới, Đảng Dân chủ sẽ sử dụng những “mánh khóe” khác trước cuộc bầu cử.
Joe Biden và Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.07.2024
Ông Biden sẽ rút lui khỏi cuộc đua tranh cử tổng thống nhưng sẽ không ủng hộ bà Harris
"Liệu sẽ có những mánh khóe mới nữa không? Tôi chắc rằng sẽ có, và tôi có quan điểm riêng của mình về việc một số trong đó có thể diễn biến ra sao. Tuy nhiên điều đó không có ý nghĩa gì vì chúng tôi sẽ chiến thắng trong cuộc bầu cử này không phải bằng cách lo lắng về phía bên kia, mà bằng cách thúc đẩy nhãn quan của chính chúng tôi về việc chúng tôi là ai và chúng tôi thực sự đang bảo vệ điều gì”, - doanh nhân nổi tiếng của Mỹ nhận định.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала