Top 10 điện thoại đắt nhất thế giới: Tên gọi và mô tả

© Fotolia / MonetCô gái cầm điện thoại trên tay
Cô gái cầm điện thoại trên tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2024
Đăng ký
Hãy khám phá những chiếc smartphone sang trọng và xa xỉ nhất hiện nay trong danh sách "Top 10 điện thoại đắt nhất thế giới". Đây không chỉ là điện thoại di động mà còn là tác phẩm nghệ thuật với thiết kế tinh xảo, chất liệu bền và đắt tiền như kim cương. Dòng điện thoại iPhone thường dẫn đầu với các phiên bản đặc biệt.

Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond

Đây là một phiên bản đặc biệt của iPhone 6, được chế tác bởi công ty Falcon. Nó được làm từ vàng 24 carat và có một viên kim cương hồng khổng lồ được gắn ở mặt sau của máy.
Chiếc điện thoại này có giá lên tới 48,5 triệu USD (khoảng 1.000 tỷ đồng), đây là chiếc điện thoại đắt nhất từng được sản xuất.
© Ảnh : Falcon Luxury GroupFalcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond
Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2024
Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond
Ngoài phiên bản Pink Diamond, Falcon cũng cung cấp các phiên bản khác như Orange Diamond (giá 4,2 triệu USD) và Blue Diamond (giá 3,2 triệu USD).
Chiếc điện thoại này thuộc về Nita Ambani, vợ của doanh nhân Ấn Độ Mukesh Ambani - người giàu nhất châu Á.
Mặc dù được làm từ những vật liệu quý hiếm và đắt đỏ, nhưng về mặt công nghệ, chiếc Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond không có nhiều cải tiến đáng kể so với các mẫu iPhone 6 thông thường. Giá trị chủ yếu đến từ việc được trang trí bằng vàng và kim cương.
Cựu lãnh đạo Motorola Design Rudi Krolopp với điện thoại di động đầu tiên DynaTAC 8000X và điện thoại di động đầu tiên International 3200, năm 2003 - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.11.2023
Chiếc điện thoại di động đầu tiên trên thế giới: Lịch sử, người phát minh, thương hiệu

Stuart Hughes iPhone 4s Elite Gold

Chiếc iPhone 4S này được sản xuất thủ công bởi nghệ nhân nổi tiếng người Anh là Stuart Hughes.
Chiếc iPhone 4S Elite Gold được trang trí bằng hơn 500 viên kim cương trị giá tổng cộng hơn 100 carat, tương đương 9,4 triệu USD.
Mặt sau của máy được làm bằng vàng 24 carat và logo Apple được đính 53 viên kim cương.
Phím Home được trang trí bằng một viên kim cương 2,6 carat cùng với các viên kim cương nhỏ hơn xung quanh. Máy còn được kèm theo một viên kim cương hồng 7,4 carat để thay thế phím Home.
© Ảnh : Stuart HughesStuart Hughes iPhone 4s Elite Gold
Stuart Hughes iPhone 4s Elite Gold - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2024
Stuart Hughes iPhone 4s Elite Gold
Hộp đựng máy được làm từ bạch kim đính xương khủng long T-Rex và các đá quý như ngọc mắt mèo, Pietersite, Charoite, Rutile Quartz, Star Sunstone.
Stuart Hughes đã chế tạo 2 mẫu iPhone 4S 64GB bằng kim cương và vàng, trong đó một mẫu thuộc sở hữu của một nữ doanh nhân người Úc.
Về mặt tính năng công nghệ, iPhone 4S Elite Gold không có gì khác biệt so với các iPhone 4S thông thường.

Stuart Hughes iPhone 4 Diamond Rose Edition

Chiếc iPhone 4 Diamond Rose Edition được thiết kế và hoàn thiện bởi hãng Stuart Hughes, một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm xa xỉ.
Chiếc iPhone này được gắn 500 viên kim cương xung quanh thân máy, mặt lưng được ốp vàng hồng, và biểu tượng Apple được tạo từ 53 viên kim cương lấp lánh. Nút Home cũng được trang trí bằng một viên kim cương hồng 7,4 carat.
Chỉ có 2 sản phẩm iPhone 4 Diamond Rose Edition được sản xuất với mức giá lên đến 8 triệu USD (khoảng 168 tỷ đồng). Chiếc iPhone này được đựng trong một hộp hoàn toàn bằng đá granite hồng, bên trong lót da Nubuck và nặng đến 7kg.
Chiếc iPhone 4 Diamond Rose Edition được Stuart Hughes thiết kế riêng cho 2 tỷ phú người Úc.
© Ảnh : Stuart Hughes iPhone 4 Diamond Rose Edition
 iPhone 4 Diamond Rose Edition - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2024
iPhone 4 Diamond Rose Edition

Goldstriker iPhone 3GS Supreme

Đây là một phiên bản đặc biệt của iPhone 3GS, được trang trí bằng vàng và kim cương bởi công ty chế tác đồ xa xỉ Stuart Hughes. Chỉ có 50 chiếc iPhone 3GS Supreme được sản xuất.
Chiếc iPhone 3GS Supreme có vỏ bọc được làm từ 271 gram vàng 22 carat nguyên chất. Phần màn hình được trang trí bằng 33 viên kim cương 1 carat. Nút Home của chiếc điện thoại được gắn một viên kim cương hiếm 7.1 carat.
Ngoài ra, chiếc iPhone 3GS Supreme đi kèm với một túi đựng được chạm khắc từ một khối granit và được làm từ vàng Kashmir. Bên trong túi được may từ da sần.
Chiếc điện thoại này được bán với giá 3.2 triệu USD, tương đương hơn 70 tỷ VND.
© Ảnh : Stuart HughesGoldstriker iPhone 3GS Supreme
Goldstriker iPhone 3GS Supreme - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2024
Goldstriker iPhone 3GS Supreme

iPhone 3G Kings Button

iPhone 3G Kings Button là một trong những chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới, được thiết kế bởi nhà thiết kế người Áo Peter Aloisson, với giá bán lên tới 2,5 triệu USD.
Chiếc iPhone 3G Kings Button được chế tác từ các chất liệu quý hiếm như vàng trắng, vàng hồng và vàng vàng. Ngoài ra, còn được trang trí bằng 138 viên kim cương được cắt tinh xảo.
Điểm nhấn của thiết bị chính là nút Home, được đính một viên kim cương lớn 6,6 carat, tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm.

Diamond Crypto Smartphone

Diamond Crypto Smartphone là một trong những chiếc điện thoại thông minh đắt nhất thế giới, với giá lên tới 1,3 triệu USD.
© Ảnh : Moscow's JSC Ancort companyDiamond Crypto Smartphone
Diamond Crypto Smartphone - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2024
Diamond Crypto Smartphone
Điện thoại này được thiết kế bởi nhà thiết kế Peter Aloisson (Úc) và sử dụng công nghệ mã hóa của công ty JSC Ancort (Nga) để tăng mức độ bảo mật. Diamond Crypto Smartphone được thiết kế để đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin cá nhân ở mức độ cao, đặc biệt là tránh nguy cơ bắt cóc và tống tiền.
Máy của Diamond Crypto Smartphone được chế tác từ bạch kim 950, dát 50 viên kim cương xung quanh thân máy, trong đó có 10 viên kim cương xanh. Logo của Ancort được mạ vàng 18 carat.
Về cấu hình, máy hoạt động trên hệ điều hành Windows CE, sử dụng bộ xử lý Motorola MX21 tốc độ 266MHz, có 64MB bộ nhớ flash và 64MB RAM. Màn hình TFT hiển thị 262.144 màu, hỗ trợ kết nối USB tốc độ cao, WAP, SMS, MMS, email, internet và Java.
Xiaomi 13 Lite - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.04.2024
Top 20 điện thoại chơi game tốt nhất năm 2024: Tên, tính năng và giá cả

Goldvish Le Million

Khi ra mắt vào năm 2006, chiếc Goldvish "Le Million" Piece Unique có giá lên đến hơn 26 tỷ đồng (gần 1,5 triệu USD), chính thức trở thành chiếc điện thoại đắt nhất thế giới.
Chiếc điện thoại được làm hoàn toàn bằng tay, với vỏ ngoài bằng vàng 18K và được đính 120 carat kim cương VVS-1. Thiết kế của nó phá vỡ mọi quy tắc truyền thống của một chiếc điện thoại.
Chỉ có 3 chiếc Goldvish "Le Million" được sản xuất trên toàn thế giới, khiến nó trở thành một trong những chiếc điện thoại độc nhất vô nhị.
© Ảnh : GoldvishGoldvish Le Million
Goldvish Le Million - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2024
Goldvish Le Million

Gresso Luxor Las Vegas Jackpot

Đây là một sản phẩm đặc biệt của hãng Gresso, chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn là 3 chiếc.
Vỏ điện thoại được làm bằng vàng 18K với trọng lượng 180g và được nạm 45,5 carat kim cương đen hiếm có trong tự nhiên.
Mặt sau của máy được làm bằng gỗ đen châu Phi có tuổi thọ 200 năm.Vỏ máy chỉ dày 12mm và bàn phím được đánh bóng, khắc laser từ tinh thể sapphire nặng 32 carat. Gresso Luxor Las Vegas Jackpot có giá bán lên tới 1 triệu USD.
Bên cạnh phiên bản 1 triệu USD, Gresso cũng cho ra mắt một phiên bản rút gọn của Luxor Las Vegas với giá 20.000 USD, sử dụng gỗ châu Phi 200 năm tuổi nhưng không có kim cương.
© Ảnh : GressoМобильный телефон Gresso Luxor Las Vegas Jackpot
Мобильный телефон Gresso Luxor Las Vegas Jackpot - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2024
Мобильный телефон Gresso Luxor Las Vegas Jackpot

Goldvish Revolution

Goldvish Revolution là một trong những chiếc điện thoại di động đắt nhất thế giới, với giá bán lên tới 488.150 USD (khoảng 9 tỷ đồng). Sản phẩm được sản xuất bởi hãng điện thoại cao cấp Goldvish của Thụy Sĩ, ra mắt vào năm 2009.
Thân máy được đính kim cương tự nhiên, màn hình làm bằng kính sapphire cao cấp. Một điểm nhấn đặc biệt là máy được tích hợp một chiếc đồng hồ cơ học có thể tháo rời, do hãng đồng hồ Frederic Jouvenot (Thụy Sĩ) sản xuất.
Goldvish Revolution có hai tùy chọn màu sắc là hồng và trắng. Chỉ có 9 chiếc Goldvish Revolution được sản xuất trên toàn thế giới, khiến nó trở thành một trong những chiếc điện thoại độc và hiếm nhất.
Nhà sản xuất khẳng định Goldvish Revolution được trang bị những công nghệ mới nhất dành cho điện thoại di động.
© Ảnh : GoldvishGoldvish Revolution
Goldvish Revolution - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2024
Goldvish Revolution

Virtue Signature Cobra

Vertu Signature Cobra là một phiên bản giới hạn và độc đáo của dòng điện thoại cao cấp Vertu Signature. Chỉ có 8 chiếc Vertu Signature Cobra được sản xuất trên toàn thế giới.
Thân máy được trang trí bằng 439 viên hồng ngọc (ruby) tạo thành hình dáng của một con rắn, với hai mắt được làm từ đá ngọc lục bảo (emerald). Các chi tiết khác như vàng, da thật và pha lê cũng được sử dụng để tăng thêm vẻ sang trọng và tinh tế cho chiếc điện thoại này.
Chủ sở hữu của chiếc điện thoại này sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành 12 tháng tại hệ thống ủy quyền, cùng nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Vertu Signature Cobra có giá bán hơn 500.000 USD.
© Ảnh : VirtueVirtue Signature Cobra
Virtue Signature Cobra - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2024
Virtue Signature Cobra
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала